5 chiếc cằm đẹp của showbiz Việt

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 27/7/17.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    134
    Một chiếc cằm đẹp không chỉ giúp bạn sở hữu một khuôn mặt thon gọn mà con tôn lên vẻ quyến rũ, sang trọng. Điều này đã được minh chứng qua các ca sĩ, hoa hậu diễn viên được lọt top 5 chiếc cằm đẹp của showbiz Việt dưới đây. http://phauthuatkhuonmat.org/5-chiec-cam-dep-cua-showbiz/

    5 chiếc cằm đẹp của showbiz khiến bạn mê mẩn

    Hoa hậu Kỳ Duyên – Chiếc cằm V line sau đăng quang gây nhiều tranh cãi

    Nếu như nhắc đến 5 chiếc cằm đẹp của showbiz thì không thể bỏ qua hoa hậu Kỳ Duyên. Dù cho có nhiều tranh cãi xung quanh chiếc cằm V line của cô là kết quả của thẩm mỹ hay giảm cân. Nhưng không thể phủ nhận với sự thay đổi về diện mạo chiếc cằm, nhan sắc của cô trở nên nổi bật hơn nhiều. http://phauthuatkhuonmat.org/nen-got-cam-o-dau/


    [​IMG]

    Angela Phương Trinh – Cằm đẹp “vạn người mê”

    Angela Phương Trinh đã từng thừa nhận mình “dao kéo” chiếc mũi nhưng chưa bao giờ công khai thừa nhận thẩm mỹ để có cằm V line. Nhưng dù có nhờ cậy thẩm mỹ hay không thì chiếc cằm của Phương Trinh vẫn được nhiều người ngưỡng mộ và mong muốn sở hữu.

    Hương Tràm sở hữu chiếc cằm đẹp khiến nhiều người gen tị

    Xuất phát từ cuộc thi The Voice, Hương Tràm với ngoại hình mủm mỉm cùng giọng hát “khủng” được nhiều người chú ý. Thế nhưng, sau vài năm đăng quang, cô đã thay đổi hoàn toàn diện mạo, khuôn mặt bầu bĩnh trước đây đã được thay thế bằng mặt thon gọn V line, với chiếc cằm khiến nhiều người ghen tị.

    Linh Nga – Chiếc cằm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng

    Linh Nga là một trong những nghệ sĩ múa luôn nằm trong top những gương mặt được công chúng quan tâm. Sở hữu vẻ đẹp mong manh, nhưng không kém phần sang trọng. Với khuôn mặt thon gọn và chiếc cằm V line “bẩm sinh”. Vì vậy, không thể không nhắc đến Linh Nga khi “vinh danh” 5 chiếc cằm đẹp của showbiz.

    [​IMG]

    Văn Mai Hương – Duyên dáng và quyến rũ với chiếc cằm V line

    Mới đây nhiều người đều ngỡ ngàng trước chiếc cằm thon gọn của Văn Mai Hương. Tuy đã lên tiếng là nhờ giảm cân, thế nhưng, nhiều người vẫn nghi ngờ cô đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ thay đổi diện mạo chiếc cằm cùng với nổ lực giảm cân mà càng ngày Văn Mai Hương càng quyến rũ và rạng rỡ.

    5 chiếc cằm đẹp của showbiz đã thể hiện rõ xu hướng của dáng cằm hiện đại. Đó chính là chiếc cằm V line thon gọn tạo nên nét quyến rũ, sang trọng cho khuôn mặt. Tại Việt Nam xu hướng này tuy du nhập chưa được lâu nhưng cũng đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình có thể sở hữu được dáng cằm này.

    Ngày nay, mong muốn này hoàn toàn có thể sở hữu được với phương pháp độn cằm V line nhanh chóng và an toàn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được tư vấn dựa trên tình trạng của mình, chắc chắn sẽ giúp bạn có được kết quả hài lòng nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)