Bật mý về kỹ năng chiêu tài của tỳ hưu phong thủy P2

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi phodogo, 16/8/17.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    115
    3. Tỳ Hưu tử vi and nhà Thanh

    trước lúc nhà Thanh lấn chiếm Đại Minh, vua Thanh đã tìm hiều rất kỹ về văn hóa phong thủy ở trong nhà Đại Minh. Trong thần thoại xa xưa, Lưu Bá Ôn từng để lại lời dặn rằng chừng nào còn đặt con Tỳ Hưu tử vi phong thủy trên thành Đức Thắng Môn quay mặt về phía Vạn Lý Trường Thành thì còn trấn áp được hung nô và Đại Minh còn trường tồn. Biết được kín đáo này and biết đc Sùng Chinh rất tín nhiệm tử vi nên vua nhà Thanh bèn cho người thạo tử vi phong thủy của tớ đi lấy lòng tin của vua Đại Minh & xui khiến quay mặt tượng Tỳ Hưu hướng về kinh thành. Từ đó quân phiến loạn nổi lên và nhà Minh suy tàn chóng vánh.

    [​IMG]
    Từ sau thời nhà Thanh thì Tỳ Hưu chiêu tài được nhà vua trình diện ít nhiều trong cung điện và cấm các quan lại cũng giống như dân thường đặt trong nhà. Nhưng bên dưới sức khỏe của Tỳ Hưu chiêu tài, vẫn có nhiều người lén lút đặt tượng ở nhà. Từ đó tượng Tỳ Hưu biến thành hình tượng tử vi phong thủy bậc nhất về chiêu tài lộc.

    tuong go my nghe tai Pho Do Go
    Đến nay, Tượng Tỳ Hưu nhiều người biết đến nhất Trung Quốc bây giờ là Đức Thắng Môn & bán tượng tỳ hưu (mới chế sau này) cũng là ngành marketing nơi nhiều người biết đến ở đây. Người ta truyền rao phải mua tượng Tỳ Hưu ngọc từ nơi này và được thầy phù thủy ở đây phù chú mới linh nghiệm.

    tác dụng của tượng Tỳ Hưu phong thủy

    - Có công dụng trấn trạch tịch tà, đặt tượng Tỳ Hưu trong nhà rất có thể tạo nên gia giao vận biến xuất sắc, tăng mạnh vận tốt, xua đuổi tà khí, có công hiệu trấn trạch, trở thành thần bảo lãnh trong gia đình, giúp hợp gia bình yên.

    [​IMG]
    - có chức năng vượng tài, ổn tài (tiền tài ổn định & thịnh vượng) cho nên các người làm ăn bán buôn đặt tượng Tỳ Hưu chiêu tài trong nhà hoặc trong cửa hàng rất chất lượng. Người Đài Loan Trung Quốc khá mê tín nên cho rằng nếu nhà nào có cửa quay ra hướng ngân hàng mà đặt Tỳ Hưu quay theo hướng đó thì cũng không khác gì so với việc trúng số độc đắc, tiền tài lợi lộc sẽ bỗng nhiên đến với gia chủ.
    - có công dụng hoá giải ngũ hoàng đại sát đưa tới vận xui, tai ương. Tỳ Hưu là một trong loài vật vô cùng hung dữ nhưng khá trung thành với chủ, do đó khi mới tậu về phải làm lễ khai quang điểm nhãn để nó có thể phân biệt đâu là chủ của tôi và Ship hàng, bảo vệ người đó.

    http://phodogo.com.vn/tuong-go-phat-di-lac.chtml
    những việc nên làm từng ngày để tỳ hưu chiêu tài phát huy công dụng tốt nhất có thể

    - Tỳ Hưu hung hãm, rất ham ăn & cực kì thích ngủ nên sẽ không chịu làm việc để mang của cải về cho bạn vì thế nên sau khi thỉnh tượng về thì phải thường xuyên thực hiện các việc sau
    - Việc trước tiên là phải khai quang điểm nhãntượng Tỳ Hưu tử vi phong thủy sau thời điểm đem lại để nó nhận diện được chủ.
    - Do Tỳ Hưu hay ngủ nên từng ngày nên bớt chút thời gian để xoa tượng thức tỉnh Tỳ Hưu dậy. Việc xoa tượng Tỳ Hưu cũng cần lưu ý một số điểm: xoa tai để nó nghe biết chủ là ai, xoa cánh để phù trợ thăng quan tiến chức, xoa chân cho sự nhanh nhẹn vững chãi. Sau cùng là xoa lưng xuống mông rồi nắm chặt hai tay bỏ vào túi quần như hành động bỏ tài lộc vào trong túi mình. Riêng việc xoa miệng tượng Tỳ Hưu phong thủy thì có hai giả thuyết trái ngược nhau: một thì ủng hộ việc xoa miệng Tỳ Hưu như cách cho ăn để nó quý mình còn thuyết trái lại cho rằng việc này không nên vì nó sẽ ăn hết tài lộc của chính người cho ăn.

    [​IMG]
    - Tỳ Hưu tử vi không đc đặt quay mặt vào mà nhà vì hướng miệng của nó chỗ nào thì nó sẽ ăn tiền tài ở đó. Vì vậy nên đặt tượng ở những cung tài lộc trong nhà and hướng mặt ra phía bên ngoài cửa lớn hoặc cửa sổ ngụ ý là sự việc ăn bên phía ngoài và giữ lại trong nhà.

    Tỳ Hưu tử vi phong thủy làm bằng làm từ chất liệu nào thì tốt?
    - Gốm sứ: Tỳ hưu được gia công từ gốm sứ có giá khá mềm and phổ biến thường đc chôn bên dưới đất hoặc bày hai bên phía ngoài cổng chính

    - Ngọc & giả ngọc: đây được đánh giá là chất liệu phát huy tác dụng của Tỳ Hưu tử vi phong thủy rất tốt vì trong thần thoại về Tỳ Hưu đều liên quan đến các vị vua mà trong Hán tự vua thêm 1 chấm trở thành ngọc nên hai việc này bổ trợ cho nhau.

    [​IMG]
    - Kim loại: về góc nhìn tử vi phong thủy thì đó là nguyên liệu có công dụng lôi cuốn vuợng khí giỏi do sự nguyên chất có trong bỗng nhiên, thông qua ít sự đổi khác về chất do đó hội tụ đuợc linh khí của đất trời từ trong lòng đất.Hơn nữa đồng khi đc đánh bóng có màu sáng như vàng nên có công dụng cuốn hút vượng khí tốt
    tượng gỗ quan công đẹp tại Phố Đồ Gỗ
    - Gỗ: Tỳ Hưu gỗ là một trong những lối chơi tượng mới nổi trong khoảng time cách đây không lâu cho dân sành chơi tượng vì giá vừa không hề nhỏ, mẫu mã đẹp và độc đáo và khác biệt đồng thời đem đến sự hoành tráng cho gian phòng của gia chủ. Tượng Tỳ Hưu tử vi hoàn toàn có thể được trình diện bình thường giống như các tượng Tỳ Hưu Khác hoặc đặt trên xà nhà có tác dụng giải sát.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)