Bơm Nước Tăng Áp Sunstar DA-150AE 150W

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 15/2/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,645
    Máy Bơm Nước Tăng Áp Sunstar DA-150EA 150W là một trong những loại bơm nườc mới nhất hiện nay của NTP. Máy có những ưu điểm tiêu biểu như có thiết kế bé gọn, dễ di chuyển, cài đặt, chiếm ít diện tích khi sử dụng, vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ. Cùng với đó với cấu tạo cấu tạo đặc biệt với trục bơm làm với inox tạo cho máy nồng độ bền không thấp, có sơn 1 lớp chống gỉ sét, cách điện chống ăn mòn, hiệu suất vận hành khá hiệu quả.
    [​IMG]
    điểm tốt nổi bật:

    thiết kế đặc biệt với trục bơm thiết kết bằng inox tạo cho máy nồng độ bền cao, có sơn 1 lớp chống gỉ sét, cách điện chống ăn mòn, hiệu suất hoạt động khá hiệu quả.

    Máy hoạt động liên tục, đẩy không thấp lên đến 33m, thiết kế nhỏ gọn, thích hợp sử dụng trong hộ gia đình.

    Đảm bảo chất lượng yêu cầu theo tiêu chuẩn, bảo trì cũng đảm bảo nhanh chóng và thuận tiện.

    Khi áp lực trong đường ống nước thấp hơn so với giới hạn dưới của công tắc áp lực thì máy có thể làm tốt tự hoạt động.

    Màu sắc đơn giản mà tinh tế, kết cấu chắc chắn đảm bảo nồng độ ăn toàn không thấp cho người sử dụng.

    thiết kế gọn, không nặng, dễ di dời, rắp đặt hay vệ sinh máy.

    bảo trì 12 tháng.

    Ứng dụng:

    Máy được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, bán nước cho trường học, nhà hàng, khách sạn, khu dân cư, ngoài ra bơm tăng áp còn được sử dụng cho hệ thống tưới tiêu, hệ thống thủy lợi, cấp nước trong các nhà máy, xí nghiệp.

    thông tin kỹ thuật:

    Công suất (w) : 150
    Đẩy cao (m) : 33
    Lưu lượng (lít/phút) : 34
    nhà sản xuất : SUNSTAR
    nơi sản xuất : Việt Nam
    bảo hành : 12 tháng

    mô tả thương hiệu:

    Sunstar là thương hiệu bơm nước dân dụng Việt Nam, sản phẩm luôn được quý khách tin cậy và đảm bảo chất lượng yêu cầu theo tiêu chuẩn, vì thế việc bảo trì cũng đảm bảo nhanh chóng và thuận tiện, chi phí sản phẩm rẻ, chất lượng hiệu quả. Các dòng sản phẩm hiện nay của Sunstar gồm phân khúc: bơm nườc đẩy không thấp, máy bơm tăng áp, đáp ứng cho nhiều lĩnh vực nhu cầu của khách hàng.

    mô tả nhà phân phối:

    cửa hàng bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là cửa hàng chuyên phân phối bơm nước chính thương hiệu, bơm nước giá rẻ, từ các mẫu máy bơm dân dụng đến bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu bơm nước có tiếng trên thế giới. Sản phẩm do đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành cung cấp có nguồn gốc, nơi sản xuất rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với đại lý cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng có thể được tư vấn cụ thể, chi tiết cho từng do dòng sản phẩm để đưa ra được chọn lựa phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên công nghệ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, vận hành máy bơm nước một cách dễ biết nhất, tốt nhất. Hãy đến với Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm bơm nước chất lượng cao, kỹ thuật tiến bộ, dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, rõ ràng và ưu đãi. Để được báo giá bơm nước nhanh nhất, quý khách sẽ liên hệ qua số hotline của của đại lý chúng tôi.

    đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên kinh doanh : Bơm Nước Tăng Áp Nagaki
    [​IMG]
    Chi nhánh Quận 2 :
    web site Máy Bơm Ly Tâm Đầu Gang Pentax : dailymaybom.vn
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 0938 604 547 - 0822 535 296
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)