Chuyên bỏ sỉ váy đầm thời trang giá rẻ nhất - thời trang red

Thảo luận trong 'Style thời trang' bắt đầu bởi thoitrangred, 29/3/17.

  1. thoitrangred
    Offline

    thoitrangred New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    1
    Do thị trường thời trang ngày càng phát triển nên có rất nhiều trung tâm cơ sở muốn buôn bán một số mặt hàng thời trang nữ.

    Để đáp ứng nhu cầu của nhiều shop bán váy đầm dự tiệc trên cả nước, công thời thời trang red nhận bỏ sỉ các mặt hàng về thời trang nữ.

    Thời trang red là công ty chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng đầm công sở uy tín có xuất xứ từ quảng châu với chất lượng cao nhất với phương thức lấy sỉ đơn giản vận chuyển linh hoạt chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho bạn những gì bạn mong muốn.

    [​IMG]
    Nhiều bạn đang muốn làm kinh doanh, bán quần áo váy đầm nhưng lại chưa tìm được nguồn hàng chất lượng giá cả hợp lý, và không có nhiều vốn. Để giúp những bạn có đam mê này công ty chúng tôi có nhiều chính sách sỉ lẻ khác nhau.

    Mời các bạn xem thêm bài viết: Hướng dẫn cách chọn váy đầm dự tiệc đẹp nhất

    Bạn muốn lấy sỉ chỉ cần lần đầu tiên đơn hàng của bạn có giá trị từ hai triệu trở lên, những lần sau cho dù bạn mua một cái vẫn được tính giá sỉ.

    Nhưng có một điều các bạn nên lưu ý, khi quá 15 ngày mà các bạn không phát sinh với bên công ty bất kỳ hóa đơn nào thì bạn sẽ mất quyền mua sỉ và phải làm lại từ đầu.

    Với khách sỉ bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí cước vận chuyển, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh về sản phẩm và ảnh này thật 100%.

    Các sản phẩm của công ty luôn được cập nhật hàng ngày với các mẫu mới liên tục, bởi chúng tôi có một đội ngũ nhân viên đông đảo, có các nhà thiết kế trong và ngoài nước để tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu việt, còn nguồn hàng quảng châu thì công ty tự tin là nhà độc quyền bỏ mối sỉ quần áo quảng châu cho các shop trong chợ An đông, và các shop trên địa bàn thành phố hồ chí minh.

    Địa chỉ :

    Cơ sở 1: 75 đường Công Chúa Ngọc Hân, phường 12, quận 11, TP.HCM

    Địa chỉ xưởng may: 146/6A đường An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP.HCM

    Zalo, viber: 0938 629 489 (Kim Hồng) – Chuyên tư vấn bán sỉ

    Skype: Kimhong2103

    Phone: 0122 417 4211 (nếu không gọi được số trên)

    Nguồn bài viết:
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)