Dép nam chính hãng ở Hải Phòng và Thành Vinh

Thảo luận trong 'Style thời trang' bắt đầu bởi ngocson, 26/5/17.

  1. ngocson
    Offline

    ngocson New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    28
    Dr.Martens là một trong những thương hiệu dép được yêu thích sử dụng bởi nam giơí trong nhiều năm qua. Đặc biệt là những mẫu dép kẹp nam, sandan,….luôn có sức hấp dẫn mạnh liệt mỗi khi hè đến bởi tần suất sử dụng những mẫu dép này sẽ nhiều lên do thời tiết nóng bức, khó chịu, ra nhiều mồ hồi nên thay vì mang giày thì phái mạnh lựa chọn dép cho những hoat động vui chơi giải trí, dạo phố, cà phê hoặc du lịch cùng bạn bè,gia đình,…

    Tuy vây, nhưng nhiều người cảm thấy e ngại khi trên thị trường có quá nhiều cơ sở kinh doanh cung cấp mặt hàng dép nam này nhưng không đảm bảo chất lượng, kém chất lượng nhưng bán với giá thành rất cao, quảng bá rất rầm rộ nhưng không có một chế độ, chính sách nào về bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Điều này khiến người dùng mất niềm tin và giảm đi nhu cầu sử dụng sản phẩm và sở thích của mình.

    Hiểu được nỗi lo và điều băn khoăn đó của khách hàng, LuxStore shop dép nam Hải Phòng ra đời với mong muốn cung cấp đên người tiêu dùng dòng sản phẩm cao cấp chính hãng dép Dr.Martens được nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan, không qua trung gian nên được bán với mức giá vô cùng hợp lý, vừa phải đến với người dùng. Vì thế khách hàng đừng lo lắng về giá cả khi mua sắm tại đây nhé.

    [​IMG]
    Hiện tại, shop đang bày bán rất nhiều mẫu mã,kiểu dáng dép Dr.Martens như: dép kẹp, sandan,…vô cùng tiện ích và thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt chúng khá dễ mix với trang phục hè như: đồ thể thao, quần ngố- áo phông, quần jean- áo phông,…tạo cho người dùng một phong cách thời trang năng động, trẻ trung, hiện đại và cá tính. Bạn có thể diện trong bất cứ hoàn cảnh nào và nơi đâu tuỳ ý thích.

    Chắc hẳn nhiều người cũng khá tò mò và thắc măc tại sao dòng dép này lại được yêu thích và cuồng đến vậy. Câu trả lời sẽ được giải thích dưới đây.

    Mẫu dép Dr.Martens được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẻ ngoài rất khoẻ khoắn, gam màu cổ điển dễ dùng và mix đồ. Chất liệu dùng để sản xuất dép bền, nhẹ chân, đi không hôi chân và làm sạch bằng nước thoải mái chính vì thế mà khách hàng cảm thấy rất thích thú và hào hứng khi sở hữu cho mình mẫu dép này.

    Lux store mới mở thêm chi nhánh dép nam ở Vinh tại 247 Nguyễn Văn Cừ, quý vị có thể đến đây để mua sắm hoặc địa chỉ 38 Trần Phú – Hải Phòng

    Khi mua sắm tại shop, bạn sẽ lựa chọn mẫu mã tuỳ ý thích, sản phẩm full box, có bảo hành 1 năm cho khách hàng. Những bạn ở gần có thể ghé shop để mua sắm và tham khảo ở địa chỉ 247 Nguyễn Văn Cừ, hàng có sẵn tại shop, không mất thời gian chờ đợi. Những bạn ở xa có thể tham khảo mẫu trên website: Luxurymen . vn hoặc fapage để đặt hàng, shop sẽ ship COD miễn phí, nhận hàng- thanh toán tại nhà, vừa tiết kiệm- nhanh chóng- an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)