Giải pháp quảng cáo hiệu quả cho kinh doanh vừa và nhỏ

Thảo luận trong 'Làm hộ chiếu visa' bắt đầu bởi maper01, 21/4/17.

  1. maper01
    Offline

    maper01 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    5
    Kinh doanh quy mô vừa và nhỏ có khả năng thành công cao hơn so với những loại hình kinh doanh quy mô lớn bởi họ sẽ dễ dàng tập trung thời gian và tài chính phục vụ phân khúc khách hàng mình đã lựa chọn. Tuy nhiên để kinh doanh nhỏ lẻ muốn đạt được thành công cũng là một chuyện không dễ nếu bạn không chuẩn bị đầy đủ, bạn cần phải xây dựng chiến lược truyền quảng cáo với chi phí tối ưu nếu muốn hiệu quả.
    [​IMG]
    Hotline 19006926
    Đầu tiên hãy xác định khách hàng của bạn là aiTìm hiểu rõ hành vi và đối tượng mua hàng của bạn là ai ? Yếu tố quan trọng đầu tiên là xác định được khách hàng và hành vi mua sắm của họ được coi là chiến lược quan trọng nhất trong những chiến lược giúp tạo nên thành công trong lĩnh vực bán lẻ.
    Tuy nhiên thì cho dù bạn là một nhà bán hàng đã có kinh nghiệm hoặc chỉ mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh này.
    Lựa chọn hàng hóa tốt nhất và phù hợpĐiều bạn cần làm là mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm chất lượng tương xứng với mức giá mà họ phải bỏ ra để mua sản phẩm của cửa hàng bạn. Hãy thu hút khách hàng bằng chất lượng chứ đừng bao giờ cố gắng bán cứng, gò ép, dùng áp lực mạnh để thuyết phục người mua mua một món hàng nào đó hoặc tất cả mọi thứ có trong cửa hàng của mình.
    Có quá nhiều sự lựa chọn chưa hẳn đã là điều mà khách hàng mong muốn. Thay vào đó, họ chỉ muốn tìm kiếm các lựa chọn tốt nhất mà thôi. Điều đó có nghĩa là bạn nên sắp xếp, trình bày cửa hàng một cách khoa học với các mặt hàng chất lượng để khách hàng có thể nhìn thấy rõ ràng lợi thế hơn của bạn so với các đối thủ cạnh tranh.
    Truyền thông quảng cáo để thu hút khách hàngHiện nay có rất nhiều giải pháp truyền thông cho các doanh nghiệp , cửa hàng nhỏ như quảng cáo qua Google, Facebook ... Bạn nên chọn lựa kỹ kênh quảng cáo phù hợp để tránh lãng phí chi phí quảng cáo.
    [​IMG]
    Hiện nay, Maper đang là kênh truyền thông quảng cáo mạnh mẽ và tiếp cận rộng rãi đến hơn 50.000 thành viên hiện đang sử dụng Maper và ngày càng gia tăng không ngừng qua website, app, fanpage… Tăng nhanh số lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao hiệu quả kinh doanh qua kênh truyền thông Maper và các đối tác của Maper.
    Chiến dịch chăm sóc khách hàng thân thiết để họ quay trở lạiBạn nên biết rằng chi phí truyền thông để khách hàng cũ quay lại chỉ bằng ¼ chi phí bỏ ra để tìm một khách hàng mới. Sẽ tốt hơn nếu bạn cảm ơn khách hàng bằng thái độ thân thiện và mời họ quay trở lại trong những lần phát sinh nhu cầu sau. Điều đó sẽ khiến họ ấn tượng và ghi nhớ mãi là vô cùng cần thiết cho hiệu quả kinh doanh của bạn.
    Hiện nay trên website maper.vn/doi-tac với tính năng thẻ thành viên chăm sóc khách hàng thân thiết một cách cực kỳ hiệu quả trong chăm sóc và quản lý khách hàng.
    Với những kinh nghiệm kinh doanh nhỏ lẻ được chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ hỗ trợ tốt cho công việc kinh doanh của bạn!
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Lầu 3 - 273/3 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q.Phú Nhuận, Tp HCM, VN.
    Điện thoại: 19006926 - (08) 3991 6575
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)