Lạm dụng các dụng cụ nâng mũi - bạn trẻ cần chú ý

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/8/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    331
    Có một chiếc mũi cao thanh tú là mong muốn của nhiều người. Chính vì vậy, làm đẹp dáng mũi là một việc thường được phái nữ đầu tư. Đánh vào tâm lý này, nhiều quảng cáo về kẹp nâng mũi giá rẻ ra đời. Song, chúng ta có nên tin vào phương pháp làm đẹp này không? Hãy tìm câu trả lời trong những thông tin sau:
    [​IMG]

    Mũi cao thanh tú là mong muốn của nhiều người.

    Dụng cụ nâng mũi có tốt không?

    Các dụng cụ nâng mũi đang được chị em săn lùng và mua về sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến là Nose Secret, 10 Token…
    [​IMG]


    Có nên dùng dụng cụ nâng mũi
    Theo những lời giới thiệu trên mạng, thì chỉ cần sử dụng dụng cụ nâng mũi này chỉ trong vòng 1 – 3 tiếng là có thể có ngay dáng mũi cao như ý ; sản phẩm hoàn toàn an toàn, không gây tác dụng phụ và có thể tái sử dụng nhiều lần.

    Đặc biệt giá của các dụng cụ nâng mũi này cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng với quảng cáo là sản phẩm từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

    Nhưng nguồn gốc thực sự của chúng thì vẫn còn là ẩn số!

    Dụng cụ nâng mũi có tốt không?

    Chị Ngọc Anh (27 tuổi, TP. HCM) tâm sự: “Theo quảng cáo trên facebook, mình thấy dụng cụ nâng mũi Nose Secret cũng hay, giá lại chưa đến 100 ngàn đồng nên mua về. Thế nhưng vừa đưa dụng cụ vào trong khoang mũi mình đã thấy cảm giác khó chịu cực kỳ và hắt hơi liên tục. Vậy là mình đành từ bỏ ước mơ nâng mũi không phẫu thuật và rẻ tiền này.”

    Còn anh Nguyễn Hải (30 tuổi, Bình Dương) cho biết: “Tôi dùng kẹp nâng sóng mũi bên ngoài. Nhưng chỉ kẹp khoảng 15 phút là đã thấy khó chịu, ngứa ngáy da vùng mũi và cảm giác khó thở nữa vì nó kẹp mũi mình lại mà. Tôi liền tháo ra thì vùng da bị kẹp lại sưng đỏ khiến cho tôi không dám ra ngoài gặp bạn vào ngày thứ 7 nữa.”

    Những dụng cụ nâng mũi này thực chất chỉ đánh vào tâm lý muốn có mũi cao nhanh chóng mà không tốn nhiều chi phí của khách hàng.

    Thế nhưng mũi không cao trong trường hợp này mà người sử dụng còn gặp phải tình trạng mũi sưng đỏ, xước da, khó thở,… khi dùng chúng.

    Các chuyên gia cho biết, các loại phụ kiện này chỉ tác động vào bên ngoài. Mũi có cấu tạo gồm sụn mũi, xương mũi. Xương mũi là giá đỡ cho phần mềm ở trên. Kẹp nâng mũi này chỉ có tác dụng vào phần sụn, trong khi mũi cao hay thấp lại do phần xương quyết định. Việc dùng kẹp chỉ là tạm thời, khi không dùng kẹp chiếc mũi lại trở về hiện trạng ban đầu.

    Vì vậy phải hết sức cẩn thận với những lời quảng cáo này. Chỉ có các cơ sở thẩm mỹ uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm, quy trình thực hiện đúng chuẩn theo Bộ Y tế, công nghệ, thiết bị hiện đại mới có thể nâng mũi thấp thành cao, đẹp lâu dài cho chị em.



    Nguồn bài viết: http://thammynangmui.net/nen-hay-khong-dung-dung-cu-nang-mui/
     
: thu cuc

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)