Mặt nạ chống nhăn hiệu quả từ khoai tây kết hợp với mật ong

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/6/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    331
    Thay đổi vận mệnh cho làn da bằng 4 loại mặt nạ chống nhăn hiệu quả mà không cần các loại mỹ phẩm đắt tiền, nào cùng tham khảo và áp dụng 1 trong những cách dưới đây.

    Mặt nạ chống nhăn hiệu quả từ đu đủ kết hợp với bơ
    [​IMG]
    Mặt nạ chống nhăn hiệu quả từ đu đủ kết hợp với bơ.
    Không chỉ loại bỏ những nếp nhăn trên da, dưỡng da căng mịn, săn chắc hơn mặt nạ trị nếp nhăn từ đu đủ và bơ còn đem đến hiệu quả trong việc làm mờ các vết sẹo, vết thâm nám. Đặc biệt, khi sử dụng hỗn hợp này còn cung cấp đủ vitamin, dưỡng chất và nước cần thiết, nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh, mãi tươi trẻ.

    Nguyên liệu chuẩn bị: 1 miếng đu đủ chín và 2 thìa bơ đã được xay nhuyễn.

    Cách thực hiện: Trộn đu đủ, bơ và một chiếc bát sạch, tiếp đến tán nhuyễn. Sau đó, đắp hỗn hợp vừa chế biến lên mặt trong khoảng thời gian 15 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Ngay trong lần đầu tiên thực hiện bạn sẽ thấy da mình căng mượt, mịn màng, giảm khô sần và tươi sáng hơn hẳn. Kiên trì áp dụng đều đặn mặt nạ chống nhăn da hiệu quả này 2 - 3 lần/tuần, để da sớm hết nếp nhăn và ngày càng đẹp bạn nhé.

    Mặt nạ chống nhăn hiệu quả từ khoai tây kết hợp với mật ong

    [​IMG]
    Hỗn hợp khoai tây kết hợp với mật ong giúp chống nhăn hiệu quả.
    Khoai tây giàu dưỡng chất, đặc biệt là vitamin A và C có tác dụng chống oxy hóa, kích thích tái tạo da, đánh bay thâm nám, dưỡng trắng da, làm chậm quá trình lão hóa của tế bào. Trong khi đó mật ong lại rất hữu hiệu trong việc phục hồi tế bào hư tổn, làm căng da, ngăn ngừa nếp nhăn và bổ sung độ ẩm cần thiết.

    Nguyên liệu chuẩn bị: ½ củ khoai tây, 2 thìa mật ong.

    Cách thực hiện: Luộc chín khoai tây, tiếp đến dằm nhuyễn và thêm mật ong vào, khuấy thật đều cho 2 nguyên liệu hòa quyện cùng nhau. Sau đó, rửa mặt sạch rồi tiến hành thoa hỗn hợp lên, kết hợp chà sát nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc giúp chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Thư giãn khoảng 20 phút sau đó gỡ mặt nạ giảm nếp nhăn xuống và rửa sạch. Để đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên sử dụng thường xuyên 2 lần/tuần, sau thời gian ngắn làn da sẽ căng mịn và tươi sáng.

    Mặt nạ chuối kết hợp với sữa tươi

    [​IMG]
    Chống nhăn hiệu quả tại nhà bằng hỗn hợp sữa tươi và chuối
    Được mệnh danh là thần dược làm đẹp, hỗn hợp sữa tươi, chuối có khả năng dưỡng ẩm cao, hơn nữa hỗn hợp này còn chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa giúp da mượt mà, mềm mại, trắng hồng rạng rỡ, tươi tắn hơn.

    Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả chuối tiêu, 2 thìa sữa tươi không đường.

    Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn chuối và sữa tươi cùng nhau. Tiếp theo, vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ rồi đắp mặt nạ chống nếp nhăn ở mắt bằng chuối này kết hợp với sữa tươi lên đều khắp mặt. Giữ yên trong 15 phút, khi da hấp thụ hết chất dinh dưỡng từ hỗn hợp thì bạn gỡ xuống, dùng nước mát rửa lại. Để đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên làm 2 - 3 lần/tuần.

    Mặt nạ lòng đỏ trứng gà, mật ong, dầu oliu

    [​IMG]
    Tăng cường khả năng chống nhăn bằng hỗn hợp tự nhiên mật ong, trứng gà và dầu oliu
    Lòng đỏ trứng và dầu ô liu đều có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra lòng đỏ trứng còn chứa nhiều vitamin A có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da và làm chậm quá trình lão hóa. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn, căng bóng, giảm hẳn sự khô ráp và các nếp nhăn mờ đi.

    Nguyên liệu chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, 2 thìa dầu ô liu

    Cách thực hiện: Bạn có thể chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa mật ong, ½ thìa dầu ô liu. Sau đó trộn đều 3 loại nguyên liệu này thành một hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn trong khoảng 20 phút, sau đó rửa lại với nước.

    Trên đây là top 4 mặt nạ chống nhăn hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Trong trường hợp không có thời gian cho việc chuẩn bị nguyên liệu trên, bạn có thể đến Thu Cúc Clinics – đơn vị chăm sóc và điều trị các vấn đề về da đầu ngành để làn da được chăm sóc điều trị một cách khoa học và bài bản.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)