Mẫu sofa da thật tphcm muốn mua liền tay

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 10/8/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza New Member
    • 8/11

    Bài viết:
    69
    Tìm kiếm một địa chỉ mua sofa da thật tphcm để có được những mẫu sofa đẹp mắt, nhỏ gọn, phù hợp với phòng khách nhỏ mà vẫn tôn vinh vẻ đẹp của ngôi nhà mình. Bài toán nội thất dành cho ngôi nhà có diện tích nhỏ chưa bao giờ là dễ dàng cho nhiều người khi bắt tay vào việc trang trí phòng khách. Dưới đây là những mẫu sofa đẹp mắt và yêu ngay từ lần đầu tiên khi khách hàng chạm mặt.

    [​IMG]

    Sofa da thật cao cấp cho phòng khách nhỏ sang trọng


    Mua ghế sofa da thật ở đâu hướng đến sự gọn nhẹ nên phần tay sofa cũng mỏng, thanh mảnh những vẫn tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi nghỉ ngơi. Kết hợp sofa tay mảnh với những chiếc ghế cách điệu để không mai lại sự nhàm chán mà vẫn bảo đảm tính thời trang cho cả phòng khách. Đầu tiên phải kể đến sofa da có thiết kế phần nệm mỏng, gọn và đơn giản tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho khu vực phòng khách. Trái ngược với những kiểu dáng sofa dành cho nhà phố, biệt thự, mua sofa da thật tphcm dành cho phòng khách nhỏ thì điểm ưu ái đầu tiên là những thiết kế mang sự tối giản hết mức, với phần nệm mút không quá dày, không nhiều chi tiết rườm rà, cầu kì.


    Hiện nay, giá sofa da nhập khẩu đã dần cạnh tranh hơn và tiến gần hơn với đại đa số khách hàng, giúp bạn thêm sự lựa chọn cho việc mua sofa cho phòng khách nhà mình. Xử lý không gian phòng khách nhỏ gọn cần có sự cao tay trong việc sử dụng màu sắc, thiết kế để tối ưu hóa công năng sử dụng mà không bí bách hay chật chội. Thông thường, nhà nhỏ sẽ ưu tiên cho những gam màu sáng như trắng, be, kem để tạo sự rộng rãi và thoáng đãng. Đối với sofa thì việc chọn những kiểu sofa dạng chữ I, sofa góc L có kích thước vừa phải sẽ phù hợp mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]

    Đầu tư chính đáng cho phòng khách


    Mua sofa da cho phòng khách là bạn phải đầu tư một số tiền kha khá. Chính vì thế, khi bạn đặt mua thì chúng ta cũng nên tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm. Để tránh những trường hợp không phù hợp với không gian, diện tích của căn phòng và những lỗi không đáng có.


    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)