Nên trang trí mẫu khung tranh sao cho sang trọng trong phòng khách?

Thảo luận trong 'Hoa, quà tặng, đồ trang trí' bắt đầu bởi thanhthang, 9/11/17.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    453
    Thường thì với nghĩ suy của chúng ta, khung đồng hồ đã mang ý nghĩa trang hoàng, chính cho nên không mấy ai nghĩ đến những vật dụng trang trí thường đi kèm với khung tranh ảnh. Đôi khi những chiếc khung tranh được tô điểm thêm bằng những phụ kiện sẽ nổi trội hơn, đẹp hơn, nghệ thuật hơn cho ngôi nhà của bạn.

    thường ngày bộ mỹ thuật tranh gỗ được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, có bộ làm bằng nhựa, có bộ bằng gỗ, có bộ bằng nhôm, bằng thủy tinh…Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nơi sinh sản đã không ngại ngần tung ra rất nhiều loại để phục vụ thượng đế của mình.


    [​IMG]


    bây giờ rất nhiều gia đình đã coi việc trưng bày các bức ảnh chụp gia đình cũng như các khung là một phần tất yếu, không thể bỏ qua khi trang hoàng ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách treo sao cho đẹp và miêu tả được hết ý nghĩa cũng như sự trân trọng chúng xứng đáng được nhận.

    Tranh treo tường phòng khách, sinh hoạt cũng có thể là phòng ngủ đẹp với các giá khung tranh mang hơi hám của tranh treo tường hiện đại luôn là mong muốn của bít tất thành viên trong gia đình. Phòng ngủ hiện đại không chỉ để ngủ mà còn là nơi ngơi nghỉ thư giãn sau cả ngày làm việc vất vả, đem lại không gian tươi mới cho người dùng tranh treo tường là sự kết hợp của nghệ thuật tranh ảnh và bố cục tranh treo tường để đem tới những phòng khách đẹp cần có những cái nhìn nghệ thuật khi trang trí phòng khách.

    Tranh mỹ thuật là dòng tranh phổ biến nhất thế giới, tuy nhiên muốn vẽ được một bức tranh sơn dầu đẹp, trước tiên bạn cần phải có kiến thức pha chộn mầu sơn dầu, tiếp đó bạn cần có chút thẩm mỹ, ý tưởng, khéo... Và khâu chung cục của tác phẩm là bạn cần chọn một khung tranh nghệ thuật đẹp. hạp với tông nền, cũng như tôn nên vẻ đẹp của bức tranh. Bạn sẽ có rất nhiều khung tranh đẹp để tuyển lựa với giá hợp lý.


    [​IMG]


    Khi trang trí và chọn lọc khung hình nên chú ý kết hợp với màu sắc của ga gối đệm và các đồ vật khác trong phòng. Việc kết hợp đó làm nên một ấn tượng mới mẻ, một điểm nhấn tô cho vẻ đẹp căn phòng thêm hoàn thiện hơn.

    Xem thêm các dịch vụ khung tranh đông hồ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
     
: khung tranh

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)