NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP TRONG GIẢM CÂN, GIẢM MỠ BỤNG

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi VeronicaAnderson, 8/6/17.

  1. VeronicaAnderson
    Offline

    VeronicaAnderson New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    9
    Các chị em phụ nữ đang hàng ngày ám ảnh với con số hiện lên bàn cân. Nhưng chị em ơi! Các chị có biết quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng vẫn chưa thành công là vì sao chưa? Vậy hãy điểm qua một số các lý do có thể các chị đang mắc phải nhé.

    1. Đừng bắt chước phương pháp luyện tập giảm cân, giảm mỡ bụng của người khác.

    Mỗi người có một cơ địa, sở thích khác nhau. Do đó, có thể bản thân bạn áp dụng phương pháp giảm cân này hiệu quả nhưng người khác áp dụng lại không mang lại hiệu quả. Nếu như việc uống nước chanh buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh những phương pháp đó lại không hiệu quả với đồng nghiệp của bạn. Đó không phải lỗi của bạn, đó có thể là do cơ địa của họ mà thôi. Bạn không thích tập Yoga để giảm cân, giảm mỡ bụng thì hãy mạnh dạn lựa chọn một môn thể thao khác mà bạn cảm thấy thoải mái. Tập Aerobic hay nhảy Zumba… đều có có tác dụng đốt mỡ hiệu quả vì thế bạn đừng tự ép mình làm điều bản thân không muốn.

    2. Người muốn giảm cân chưa học được cách từ chối những lời mời.

    Nếu bạn không thể chống lại những cơn cám dỗ của đồ ăn của những bữa tiệc tùng thì nên ở nhà và cắt đứt liên lạc đối với bạn bè. Đó là đối với bạn bè, còn đồng nghiệp thì sao? Lúc này mới khó khăn đấy! Vì ăn trưa với đồng nghiệp hay tham gia tiệc tùng thì bạn đều lâm vào cảnh “ thôi mình bữa nay thôi, mai mình giảm cân tiếp”. Ồ không! Muốn giảm cân “Hãy ăn một mình”. Nếu không thì dù muốn giảm cân cả ngàn lần thì bạn cũng không thể thành công.

    3. Sai lầm của người muốn giảm cân chính là bị ám ảnh bởi số cân nặng.

    Đặt nặng tâm lý phải giảm cân nhanh chính là điều khiến bạn vấp phải những sai lầm đáng tiếc. Quá sốt sáng cho quá trình giảm cân sẽ khiến bạn dễ tìm đến những biện pháp giảm cân thiếu khoa học, ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tâm lý của bạn. Chẳng hạn, việc nhìn đói trong giảm cân khiến cơ thể bạn mệt mỏi, stress… giảm công suất trong làm việc và học tập. Ngoài ra, ăn kiêng không đúng khoa học khiến cơ thể dễ bị thiếu một số dưỡng chất thiết yếu. Từ đó dẫn tới tình trạng cơ thể suy nhựơc. Bạn mắc phải bệnh suy dinh dưỡng trong khi cơ thể vẫn tồn tại cả tá mỡ thừa.

    4. Đang muốn giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng họ vẫn chưa rõ mình đang đứng ở đâu.

    Trong quá trình giảm cân, bạn quên mất việc ghi lại số cân nặng của mình đã giảm trong tuần hay sau một tháng là bao nhiêu. Bạn quên mất việc đặt mục tiêu cân nặng mình muốn giảm cũng như thời gian để đạt được mục tiêu đó. Vậy thì hãy làm ngay đi. Vì thước đo thành tích này chính là nhật ký hành trình giảm cân của bạn. Những con số có thể không quá lớn nhưng nó chính là nổ lực của bản thân. Điều đó mới đáng tự hào đấy.

    Để giúp phụ nữ giảm nhẹ gánh nặng trong quá trình giảm cân, Clevie đã cho ra mặt sản phẩm giảm cân Vedette. Với thành phần chính là Xanthigen (gồm Fucoxanthin và Acid Punicic).

    [​IMG]

    Uống 2 viên Vedette mỗi ngày trước khi đi ngủ 30 phút và yên tâm ngủ ngon để Vedette làm việc. Vedette giúp tăng tiêu hao năng lượng, giảm mỡ thừa hiệu quả, mang đến cho bạn vóc dáng ngày càng quyến rũ hơn.
    Sau khi thức dậy, mỡ biến mất còn bạn thì tràn đây sức sống để chào đón một ngày mới. Có Vedette, giảm cân chưa bao giờ nhẹ nhàng hơn thế.

    Phân loại: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
    Thành phần: Xanthigen 300mg (0,425% Fucoxathin, 35% Punicic acid), Vitamin D 200 IU.
    Công dụng: Hỗ trợ giảm cân nhờ tăng cường quá trình chuyển hóa chất béo, giảm sự tích lũy mỡ. Kích thích tế bào mỡ sinh nhiệt làm tăng tiêu thụ năng lượng nghỉ, làm giảm khối lượng cơ thể và tỉ lệ mỡ của cơ thể.
    Đối tượng sử dụng: Người từ 18 tuổi trở lên, có nhu cầu giảm cân.
    Cách dùng: Uống mỗi lần 2 viên trước khi đi ngủ 30 phút.
    Quy cách: 30 viên nang mềm/ hộp
    Nhà sản xuất: Công ty TNHH CLÉVIE
    Số chứng nhận TCSP: 30997/2016/ATTP-XNCB
    Giá bán lẻ tham khảo tại các nhà thuốc: 390.000đ/ hộp
    SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH.

    Vedette bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hệ thống cửa hàng Guardian và Lazada.

    Văn phòng đại diện Công ty TNHH CLÉVIE:

    Địa chỉ: 21, Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM

    Điện thoại tư vấn (miễn phí): 1800-7299
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)