Phong cách và yêu thương!

Thảo luận trong 'Style thời trang' bắt đầu bởi shopyuna, 6/9/17.

  1. shopyuna
    Offline

    shopyuna New Member
    • 6/11

    Bài viết:
    89
    ✔ 195.000 - Quần thời trang nam Sport Fashion Hàn Quốc cao cấp mạnh mẽ, phong cách [Y934]. Chất liệu: 100% cotton lụa. Size: M, L, XL. Vải cao cấp nhẹ, mát !!!

    [​IMG]

    ✔ 185.000đ - Cặp dây chuyền titan Sun Love Hàn Quốc vĩnh cửu [Y937]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 145,000 - Nhẫn Titan Bộ Tộc da đỏ mạnh mẽ, cá tính [Y750]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 165,000 - Nhẫn Titan Quỷ Dê phong cách, mạnh mẽ [Y751]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 155,000 - Nhẫn Titan Anymos độc đáo, cá tính [Y752]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 165,000 - Nhẫn Titan Dark Dragon Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y753]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 215.000đ - Dây nịt da Super Dragon Hàn Quốc nổi bật, mạnh mẽ [Y754]. Màu sắc: đen, nâu. Chất liệu: Da cao cấp. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 165,000 - Cặp dây chuyền Titan Now Heart Hàn Quốc độc đáo [Y755]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 145,000 - Bộ vòng tay Alaska Hàn Quốc phong cách, cá tính [Y756]. Chất liệu: Da. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 165,000 - Nón King Leo Hàn Quốc nổi bật, phong cách [Y757]. Freesize

    [​IMG]

    Web: http://shopyuna.com
    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng
    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275
    ------------------
    LƯU Ý:
    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!
    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)


    Vừa mới đây, Tiffany Beers, bộ não chính đằng sau những thiết kế quan trọng của thương hiệu giày thể thao Nike đã rời bỏ đế chế này và đầu quân cho một cái tên sừng sỏ khác, Tesla.
    Tiffany Beers, bộ não thiết kếquan trọng đằng sau những siêu phẩm giày thể thao Nike như đôi giày tự thắt dây đến từ tương lai Nike MAG hay HyperAdapt 1.0, đã rời bỏ gã khổng lồ Swosh vùng Oregon và cập đến bến đỗ mới tại Tesla.
    Tiffany Beers lần đầu gia nhập thương hiệu giày thể thao Nike vào năm 2004 để đảm trách công việc giám sát phát triển bộ đệm khí mới, và cô nhanh chóng trở thành một mẫu quan trọng tại tập đoàn khổng lồ này.
    Cũng mới vừa gần đây thôi, Beers đã úp mở thông tin tương lai sự nghiệp của mình trên một post Instagram với nội dung: “Đã đến lúc dành cho một điệu nhảy khác. Phát họa lên bản thân bạn. Hãy mạo hiểm”. Từng phục vụ đếchếSwoosh với vai trò nhà phát triển và cải tiến chính trong các thiết kếgiày thể thao Nike, nên chức danh mới của cô khi dọn qua “nhà mới” cũng sẽ tương đương – quản lý chương trình kỹ thuật. Liệu đây có phải là một sự chuyển đổi hợp lý trong thời điểm này không? Lý do gì đằng sau việc thay đổi này hay chỉ đơn thuần là Beers muốn thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới mẻ và đầy tiềm năng hơn? Còn khá nhiều câu hỏi đặt ra, nhưng nhiều người tin rằng với danh tiếng và tài năng của cô thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa, hoặc sẽ có những điều hay ho sẽ được tạo ra tại “pháo đài” của Elon Musk.
    Và khi nói vềnhững đôi giày tự buộc dây cảm hứng từ tương lai, Beers còn là người đóng vai trò cực kỳ quan trọng định hình nên đôi giày Yeezy đầu tiên của Kanye West. Tất nhiên trong tương lai khi nhìn lại lịch sử gắn bó với thương hiệu giày thể thao Nike, cô sẽ còn nhiều hoài niệm khi tại nơi đây mình đã gặt hái quá nhiều quả ngọt cùng tượng đài Tinker Hatfield.
    Sự xuất hiện của Nike HyperAdapt 1.0 không chỉ tạo nên một cơn sốt trong làng giày thể thao, lâu nay vốn chỉ có thay đổi về chất liệu hoặc thiết kế, mà còn hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho nền công nghiệp giày trong những năm tiếp theo. Điều gì đã thôi thúc Nike thực hiện dự án này?
    Thử thách ban đầu của đội ngũ thiết kế là không biết sẽ đặt hệ thống thắt dây giày tự động nằm ở đâu, vì một đôi giày cổ thấp không có quá nhiều diện tích để đặt một bộ cảm biến có kích cỡ lớn. Tinker Hatfield chia sẻ: “Trong quá trình lên kế hoạch cho đôi giày, tôi cũng bắt tay vào thiết kết Air Jordan XX8. Đó là một đôi giày tuyệt vời với một bộ đệm và công nghệ Flight Plate – hệ thống cầu nối giữa hai bộ đệm của đôi giày, cực kì ấn tượng. Tôi nhận ra, không có gì bên dưới tấm Flight Plate đó, thế là tôi bắt đầu theo triển khai ý tưởng đó.”
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)