Sang trọng áo da nào phù hợp với những anh chàng ?

Thảo luận trong 'Style thời trang' bắt đầu bởi backlinkgold, 27/6/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    253
    Chưa chắc chắn mặc làm thế nào để cho đẹp là 1 trong những Lý Do khiến các chàng trai vẫn do dự trong những công việc đưa ra quyết định mua những chiếc áo da thật nam . cũng giống như một bài kiểm tra về gu thẩm mỹ của bản thân bạn là sự “mix-and-match” với áo khoác da . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu & lựa chọn cho chính bản thân mình kiểu dáng áo khoác da phải chăng nhất với đẳng cấp thời trang của bạn nhé & đừng lo sợ gì cả .

    [​IMG]
    * Đóng vai các chàng “Playboy” với áo da Biker đậm chất ngầu

    Biker Jacket Theo luồng thông tin có sẵn đến như “người em trai nổi loạn” của áo da cổ điển thịnh hành từ các thập niên 50 . Điểm cộng cho áo khoác ngoài Biker là cách phối hợp rất đơn giản & không quá cầu kì . Khi “mix- match” bạn phải chú trọng hơn bởi Biker Jacket có tính kiểu dáng bó sát, ôm người hơn dáng áo cổ xưa .

    Với cấu trúc đặc trưng & vẻ ngoài tuyệt vời nhất của áo khoác ngoài Biker, tất cả những gì bạn cần chính là một cái quần jeans với áo thun trắng đơn giản . & dĩ nhiên, kèm theo với một đôi boots hùng hổ . nếu như bạn cảm thấy cách kết hợp này quá nhàm chán và phổ biến thì một đôi Converse độc đáo hoặc một đôi Vans cao cấp là những những đôi giày sneaker nam trẻ đẹp, năng động mà bạn có thể thử sức . riêng với bộ âu phục của bạn thì sự đổi thay nho nhỏ này sẽ là điểm nổi bật ấn tượng .

    * áo khoác bên ngoài Aviator rất dị hay Bomber Jacket truyền thống cuội nguồn ?
    khẳng định chắc chắn ta không còn bỏ qua hai kiểu cao cấp đặc biệt là Aviator và Bomber nếu kể đến sự nhiều mẫu mã về kiểu dáng của các cái áo khoác da . Độ thịnh hành của chúng chắc hẳn rằng đã đánh bại đàn anh áo da cổ xưa hay Biker Jacket mặc dù cùng khởi đầu từ nhu yếu giữ ấm trong quân đội .

    áo thun trắng vẫn sẽ phát huy hiệu quả cao bởi những độc giả áo khoác bên ngoài Aviator đã dưa ra khuyến nghị chính là: Càng đơn giản càng tốt . tiếp theo sau, bạn chỉ việc phối chúng với một chiếc quần Cargo bụi bặm bụi bờ cùng một đôi ủng bạc mầu là đã chiếm lĩnh cho chính bản thân mình một bộ Outfit “đỉnh của đỉnh” rồi .

    --------------- Bạn cần chú ý: cách phục hồi áo da bị nổ
    trong những ngày đông gió mùa rét này, áo khoác Bomber vẫn luôn sở hữu vị trí số một bởi tính ứng dụng thời trang . Điểm cộng dành cho chúng chính là sự tối giản tinh tế & thiết kế kiến thiết ngăn nắp . Trong gần đây ta phải kể đến chiếc áo Bomber cách tân tay da “two-tone” vẫn đang “hot xình xịch” . những chàng trai đang muốn tìm kiếm đẳng cấp và sang trọng thời trang nam đổi mới sáng chế nhưng vẫn giữ được những đường nét cổ điển, nam tính mạnh mẽ của chiếc áo khoác Bomber truyền thống lịch sử thì chiếc áo khoác này sẽ là 1 chọn lựa tuyệt vời .

    Với áo khoác da hãy tìm hiểu những sang trọng đặc biệt không giống nhau để chọn lựa cho chính bản thân mình một đẳng cấp và sang trọng hợp lý nhé .
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)