Tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi noithathoanghai, 16/1/18.

  1. noithathoanghai
    Offline

    noithathoanghai Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    30
    Cùng nội thất Hoàng Hải xem ngay những phong cách thiết kế nội thất nhà căn hộ chung cư đẹp, hiện đại, cao cấp. Và chọn cho gia đình yêu thương của mình một mẫu phù hợp nhé.
    Chỉ 50m2 diện tích sàn, làm sao để thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất
    1. Phong cách Nhật Bản

    Kiến trúc nội thất Nhật Bản coi trọng 3 điều: Sự tối giản, Thiên nhiên và Màu sắc trung tính. Bằng cách kinh tế hóa không gian, thiết kế nội thất chung cư đẹp theo phong cách xứ sở Phù Tang sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm sống cao cấp ở mức giá hợp lý.
    Dưới đây là một ví dụ về cách bố trí đầy đủ các khu chức năng như chỗ tiếp khách, chỗ ngủ, ăn uống, nấu nướng cho căn hộ chung cư có diện tích dưới 50m2:
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Nhật Bản​
    Vách ngăn giữa các phòng được đập bỏ khiến căn hộ trở nên thanh thoát. Khu bếp và tủ lớn ốp tường vừa tiện nghi vừa không tạo cảm giác bức bối nhiều đồ đạc.
    Bàn ăn cơm, ngăn chứa đồ phụ được ẩn dưới sàn đựng vật dụng ít dùng, nhường chỗ cho không gian thông thoáng.
    [​IMG]
    Phong cách Nhật Bản đang được các nhà thiết kế dùng nhiều hơn​
    Tất cả các khu chức năng sẽ ẩn dưới sàn, nhường chỗ cho không gian ngủ ấm cúng.
    2. Phong cách Hàn Quốc

    Vẫn giữ nét thông thoáng và không gian mở tương tự Nhật Bản, tuy nhiên, khác biệt trong phong cách thiết kế nội thất chung cư Hàn Quốc thể hiện ở những điểm nhấn: Tông màu chính (trắng, vàng nhạt) kết hợp với các tông màu nghịch (nâu, đỏ, hồng) mang tới sức sống sôi động và trẻ trung; Nội thất hướng tới sự hiện đại và tiện nghi.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Hàn Quốc​
    3. Phong cách Mỹ
    Ban công đón nắng, cửa kính ô lớn, không gian vừa ấm cúng và phóng khoáng là những chất đặc trưng của phong cách Mỹ. Kiến trúc không gian nội thất Mỹ ưu điểm có thể biến hóa đa dạng theo gu sở thích của chủ nhà như: truyền thống, đương đại, cổ điển, tự nhiên, đồng quê và hiện đại.
    Bởi vậy, bạn có thể thoải mái sáng tạo cho căn chung cư mà không phải lo lắng quá nhiều tới vấn đề diện tích.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Mỹ​
    4. Phong cách Pháp
    Giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, dường như căn phòng của bạn như được thổi một nguồn sinh khí đầy quyền uy, sang quý.
    Cái chất Gothic in vào trong các thiết kế nội thất chung cư đẹp sang trọng ở những gam màu trung tính, trang trí bằng đồ cổ (hoặc đồ hoa văn) và các tác phẩm hội họa ấn tượng, tô điểm nhấn bởi các vật thể độc đáo.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Pháp​
    5. Phong cách Bắc Âu
    Đây cũng là lối kiến trúc được yêu thích nhất tại các căn hộ chung cư ở Châu Âu. Chất Scandinavia được nhấn nhá ở họa tiết vải vóc, đồ trang trí, tranh ảnh gắn kết với tông màu trắng kem hoặc xám nhẹ lan tỏa ở các bề mặt tường, cửa và rèm giúp không gian trở nên rộng rãi, dịu mắt và thư thái.
    Đồ nội thất chung cư có thể đơn giản, và cũng có thể cầu kỳ với những đường cong mềm khiến căn hộ dịu đi sự nặng nề từ các góc cạnh ô vuông.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Bắc Âu​
    >> Xem ngay những mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp mà Nội Thất Hoàng Hải đã triển khai
    Người giàu chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp, hiện đại nào?
    Trái ngược hẳn với những mẫu thông thường, điểm chung của thiết kế nội thất chung cư cao cấp phải đảm bảo 3 yếu tố: Tiện nghi cao, Không gian mở và Thiết kế xanh. Dưới đây là 3 đại diện thiết kế cho phong cách cao cấp:
    6. Phong cách cổ điển
    Sử dụng gam mầu ấm, trầm như nâu, xanh rêu, kem hoặc vàng đất để sơn tường, cột nhà. Nếu muốn tạo sự uy quyền vương giả, chủ nhà có thể dán thêm những loại giấy dán tường thương hiệu cao cấp như LaPelette, Zoffany, Lohmann hay Italino.
    Điểm độc đáo trong căn hộ thể hiện ở đồ nội thất và trang trí bằng vàng, gỗ và da tạo cảm giác bề thế, hào nhoáng và cổ kính.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp theo phong cách cổ điển​
    7. Phong cách tân cổ điển
    Bố cục tối giản, gam màu trắng đen, không gian kinh tế nhưng vẫn toát lên nét thanh nhã, thời trang đầy sức sống. Khác với chất cầu kỳ, xa hoa trong phong cách cổ điển, lối kiến trúc tân cô điển coi trọng “tỷ lệ vàng” phân chia khu vực.
    Đây chính là chìa khóa tạo ra một không gian tổng thể mang vẻ đẹp hài hòa và nghệ thuật cuốn hút. Về trang trí, phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp không chú trọng hoa văn cầu kỳ, tinh xảo.
    Thay vào đó, nét tân cổ điển được nâng đỡ bởi những đường uốn lượn gợi cảm trên từng chiếc ghế, chân bàn, tay vịn và đèn chùm.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp​
    8. Phong cách hiện đại/đương đại
    Thừa hưởng “tỷ lệ vàng” của phong cách tân cổ điển, thiết kế hiện đại tận dụng triệt để diện tích căn hộ chung cư nhằm bố trí gọn gàng đồ nội thất và đồ công nghệ, không gây lộn xộn phản cảm.
    Lối kiến trúc này rất phù hợp với những lối sống năng động, hiện đại hướng tới một không gian cởi mở, sạch, thoáng, đẹp, không cầu kỳ tiểu tiết và có thể tối ưu công năng bằng cách lắp đặt các đồ công nghệ tự động hóa tân tiến.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp theo phong cách hiện đại​
    5 ý tưởng biến việc thiết kế chung cư nhỏ không hề khó
    Khi bạn đã có một gu thẩm mỹ cụ thể hay định hướng thiết kế nội thất chung cư nhỏ theo phong cách nào, dưới đây là một vài ý tưởng cụ thể tham khảo:
    Ý tưởng 1: Với 52m2, bạn có thể nhân đôi không gian căn hộ thành 2 tầng
    Tầng chính để làm phòng khách, phòng tắm, bếp và một tầng 2 làm chỗ ngủ nghỉ. Chiếc cầu thang hình xoắn ốc nối giữa hai tầng như tô điểm cho căn hộ thêm lãng mạn.
    [​IMG]
    Sử dụng nội thất giường treo tiết kiệm không gian
    [​IMG]
    Căn hộ chung cư gọn gàng nhờ thiết kế nội thất thông minh​
    Ý tưởng 2: Bên trong căn hộ nhỏ 44m2 này, tất cả mọi thứ đều sử dụng công nghệ tự động
    Các bức tường có thể di chuyển để chuyển đổi căn phòng thành một rạp phim, một quán bar mini, khu bếp đầy đủ các thiết bị và phòng ngủ to rộng.
    Bức tường được thiết kế kèm tủ âm tường, kệ tivi, bàn làm việc khi đã được kéo ra giữa tạo thành không gian hai phòng ngủ
    Bức tường được thiết kế kèm tủ âm tường, kệ tivi, bàn làm việc khi đã được kéo ra giữa tạo thành không gian hai phòng ngủ
    [​IMG]
    Hai chiếc giường ngủ phía bên trái đã được gấp gọn lên
    [​IMG]
    Di chuyển bức tường về phía bên trái tạo thành căn phòng rộng rãi hơn
    [​IMG]
    Giường ngủ phía bên phải cũng được gấp gọn lên để sử dụng chiếc sofa dài
    [​IMG]
    Không gian rộng rãi có thể làm phòng ăn, phòng họp,....
    [​IMG]
    Hoặc tụ tập bạn bè
    [​IMG]
    Chỉ với thao tác kéo hết sức đơn giản
    [​IMG]
    Bức tường được thiết kế kèm kệ tivi, bàn làm việc, tủ đồ tiện dụng
    [​IMG]
    Có thể biến thành không gian làm việc hiện đại
    [​IMG]
    Khu vực bếp nấu
    [​IMG]
    Căn phòng khi được sử dụng làm phòng ngủ​
    Ý tưởng 3: Căn phòng 44m2 này dành cho những ai đang kiếm tìm sự bình yên và thanh thản
    Không gian mở tươi sáng ở cả khu tiếp khách, bếp và chỗ ngủ. Khu cửa sổ bằng kính kéo dài xóa nhòa danh giới giữa không gian bên trong và bên ngoài.
    Ý tưởng 4: Chỉ với mặt sàn 39m2, căn chung cư nhỏ này có thiết kế nội thất mở với khu nấu nướng, ngủ, phòng tắm, ban công vô cùng tinh tế.
    Tổ chức khu phòng khách hiển thị sự tương phản màu sắc giữa trắng và ánh nâu và cách bố trí gọn gàng, đầy đủ với một ghế sofa, bàn ăn và khu vực làm việc nhỏ.
    Hai cửa sổ rộng mở ra ban công mang ánh sáng tràn ngập vào phòng. Khu vực nấu nướng có đầy đủ thiết bị hiện đại dành cho những ai yêu thích nấu ăn.
    Ý tưởng 5: Một ý tưởng tuyệt vời giúp tối ưu không gian nội thất 45m2 mà vẫn phô bày phong cách thẩm mỹ
    Các bức tường ngăn cách khu chức năng được loại bỏ nhưng vẫn không làm mất đi tính riêng tư ở khu phòng tắm, giặt giũ và sinh hoạt ăn uống.
    Thiết kế nội thất chung cư nổi bật bởi sự kết hợp giữa phòng khách hiện đại và một khu bếp rộng rãi cho 8 người.
    Kết luận
    Cái đẹp không chỉ là mang đậm dấu ấn gu thẩm mỹ nghệ thuật của chủ căn hộ, mà còn cần phù hợp với xu hướng hiện đại. Nếu gặp khó khăn khi tìm kiếm ý tưởng thiết kế nội thất chung cư, các công ty kiến trúc luôn sẵn sàng giúp bạn sáng tạo nên một không gian sống tuyệt vời nhất
    Theo noithatcucdep.net
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)