Trái ươi phù hợp độ tuổi nào, trị bệnh gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe :. y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 24/6/17.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    676
    Hạt đười ươi còn gọi là trái ươi, mọc nhiều trong rừng chủ yếu ở các tỉnh miền Trung, nhất là Quảng Nam.
    Là một trong những loại hạt chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ được sử dụng nhiều nhất trên thị trường gần đây như: tinh bột, chất béo, vitamin, chất nhầy,..và một số chất có lợi khác.

    Người dùng mua về ngâm trái ươi trong lượng nước phù hợp cho nở ra rồi uống cả nước lẫn cơm ươi, một số người pha thêm đường cho dễ uống. Tuy nhiên trong hạt ươi có bao gồm lượng đường: pentose, arabinose và galactose.

    Hạt đười ươi bay phù hợp độ tuổi nào.

    [​IMG]

    Loại hạt này có đặc tính hàn, vị ngọt lợ tốt cho việc trị các chứng viêm, ho khan, ho có đờm, chảy máu cam. Sử dụng hạt ươi còn chữa được các bệnh về huyết áp, các bệnh về đường tiêu hoá, tiết niệu, hổ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Đặc biệt hạt ươi chữa được bệnh táo bón, đau xương khớp nhức mỏi, chữa gai cột sống được ưa chuộng trong y học cổ truyền. Vậy hạt đười ươi bay phù hợp độ tuổi nào sau đây các bạn sẽ được biết.

    Tuy nhiên, có những câu hỏi thắc mắc từ các mẹ bỉm sữa là hạt đười ươi có thể dùng cho bà bầu được không? Hiện nay, chưa có một thông tin nghiên cứu hoặc một tài liệu nào chứng minh rằng bà bầu có thể sử dụng hạt đười ươi một cách an toàn để chữa bệnh.

    Hiện nay, hạt đười ươi bay (chín tự rụng) đang được khuyến khích tiêu dùng hơn hạt đười ươi hát trực tiếp trên cây. Tới đây các bạn chắc cũng đã biết hạt đười ươi bay phù hợp độ tuổi nào rồi và những lợi ích mà hạt đười ươi bay mang lại cho chúng ta. Hạt đười ươi phù hợp với mọi độ tuổi và có thể dùng để chữa bệnh.

    [​IMG]

    Ở đây, công ty METHI chúng tôi – chuyên cung cấp 100% toàn hạt đười ươi bay, không có ươi hái. Các bạn muốn mua hạt đười ươi cho bản thân, gia đình, hay làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sẽ tư vấn cho các bạn rõ hơn. Chúc các bạn có sức khoẻ tốt cùng hạt đười ươi!!!

    Trái đười ươi chữa sỏi mật

    Ngoài những công dụng tuyệt vời như có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể, chữa được bệnh gai cột sống và táo bón hiệu quả. Thì ngày nay người ta biết đến trái ươi với công dụng chữa sỏi mật cực kỳ hiệu quả

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài thông tin liên quan đến bệnh sỏi mật cũng như cách chữa sỏi mật từ trái đười ươi nhé

    Sỏi mật có thể xuất hiện do một số yếu tố như: thực phẩm, thuốc,… làm tăng hàm lượng canxi.

    Khi bệnh sỏi mật nhiều người sẽ cảm thấy đau lưng hoặc đau bênh hông, sỏi mật làm ta nóng sốt, đi tiểu cũng gây đau thậm chí có mãu trong nước tiểu

    Nhiều người mới phát bệnh đã sử dụng trái đười ươi chữa sỏi mật hiệu quả, các bạn hãy thử xem sao nhé

    Bạn cần chuẩn bị một vài nguyên liệu sau:

    Chuối hột, lựa chuối càng nhiều hột càng tốt và phải thật già

    Hạt đười ươi nên chọn trái ươi bay, chín rụng tự nhiên vì loại này cho dượt tính cao nhất

    Cách chế biến bài thuốc từ trái đười ươi

    Bạn cắt chuối thành những lát mỏng, đem phơi khô

    Khi chuối đã khô bạn đem rang chín. Trái đười ươi cũng đem rang chín. Sau đó đem chúng xay thành bột và trộn lại thành hỗn hợp theo tỉ lệ 4 chuối hột : 1 trái ươi

    [​IMG]

    Cách sử dụng trái đười ươi chữa sỏi mật:

    Uống một muỗng canh vào lúc sáng và 2 muỗng sau 9 giờ tối

    Sử dụng hàng ngày để có kết quả tốt và hiệu quả nhất nhé

    Khi mua trái ươi bay thì công ty chúng tôi là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, công ty đã có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực trái ươi bay chất lượng, giá rẻ, đã tạo dựng được thương hiệu tại Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá cao.

    Vui lòng truy cập website: traiuoibay.com để biết thêm thông tin

    Liên hệ mua hàng: 0914 279 445

    GIÁ: 475.000/kg khuyến mãi tặng kèm 1 hộp hạt chia úc dinh dưỡng
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)