Tủ điều khiển tự động ngành nước

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi ktminh44, 23/6/17.

  1. ktminh44
    Offline

    ktminh44 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    8
    Ngành nước là ngành đóng vai trò quan trọng trong đời sống dân sinh, bao gồm cấp nước và xử lý nước. Tủ điều khiển tự động và các bơm là thiết bị chính trong ngành nước. Tủ điều khiển tự động trong ngành nước nhằm mục đích điều khiển các bơm chạy theo lập trình định sẵn như chạy theo thời gian, chạy theo mức nước …

    Ngày xưa khi công nghệ chưa phát triển ngành nước cũng đã dùng tủ điều khiển để vận hành các loại bơm, tuy nhiên thời đó tủ điều khiển ở dạng thô sơ chỉ có mỗi chức năng tắt bật ON/OFF. Thời đó việc vận hành rất vất vả và tốn nhân sự nhiều, thường thấy ở các trạm bơm tưới tiêu luôn có một người của hợp tác xã vận hành bơm nước định kỳ hàng tuần. Khi công nghệ phát triển như hiện nay tủ điều khiển tự động hóa được áp dụng cho việc điều khiển bơm tự động. Trên mặt tủ điều khiển tự động bơm có hai chế độ sử dụng: Chế độ vận hành bằng tay (Manual), chế độ vận hành tự động (Auto), hai chế độ này giúp cho người vận hành có nhiều phương án hơn khi vận hành. Ở chế độ vận hành bằng tay (Manual) tủ điều khiển cho phép người vận hành có thể điều khiển chạy dừng bơm bất kỳ khi nào. Ở chế độ tự động tủ điều khiển sẽ điều khiển các bơm chạy theo lập trình sẵn, có thể chạy theo thời gian, chạy theo mức hay chạy theo lưu lượng. Ở chế độ tự động tủ điều khiển không cho phép việc tắt bật các bơm bằng tay.

    [​IMG]

    Tại Hà đông, ở địa chỉ nào bán tủ điều khiển?

    Tại hà đông tudieukhien.net là nơi chuyên bán các loại tủ điều khiển, địa chỉ cụ thể là 88 Quang trung, hà đông, hà nội. các dòng tủ điều khiển đang bán tại đây là tủ điều khiển bơm, tủ điều khiển động cơ, tủ điều khiển máy bơm, tủ điều khiển chiếu sáng … Tủ điều khiển được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đối với những mẫu tủ cơ bản sẽ được sản xuất sau 2 ngày hoàn thành. Còn lại sẽ lâu hơn đối với những tủ điều khiển phức tạp.

    Quy trình mua tủ điều khiển như thế nào?

    Khi mua tủ điều khiển để đảm bảo chính xác thông tin thì:

    Bước 1: Khách hàng nêu yêu cầu về tủ điều khiển cần được cung cấp: về yêu cầu công nghệ, yêu cầu vật tư tủ, thời gian giao tủ.

    Bước 2: Sản xuất tủ điều khiển.

    Bước 3: kiểm tra tủ điều khiển trước khi xuất hàng.

    Bước 4: Bàn giao và nghiệm thu tủ điều khiển cho khách hàng.

    Có thể thấy tủ điều khiển tự động ngành nước là tủ điều khiển có những ứng dụng rất hữu ích và thiết thực cho xã hội.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)