Ví nam Salvatore Ferragamo ở thành phố Hải Phòng

Thảo luận trong 'Style thời trang' bắt đầu bởi ngocson, 15/6/17.

  1. ngocson
    Offline

    ngocson New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    28
    Với cánh mày râu thì việc sở hữu cho riêng mình một chiếc ví da nam là điều tối cần thiết và quan trọng cần phải có trong tất cả những món đồ phụ kiện mà nam giới sử dụng. Một phần vì tính tiện ích của chúng mang lại cho chính người sử dụng trong việc bảo quản đồ dùng cá nhân, phần nữa là chúng góp phần mang lại tổng thể hoàn chỉnh cho phong cách thời trang của mỗi người. Shop ví nam Hải Phòng đã cập nhật và thiết kế ra hàng nghìn sản phẩm ví thời trang hàng hiệu để phục vụ quý khách.

    Chính vì thế mà tiêu chí lựa chọn ví nam của phái manh đầu tiên là mẫu mã đẹp, kiểu dáng hợp thời trang nhưng đồng thời phải đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền đẹp theo thời gian. Bởi ít với nam giới, ví được xem như người bạn đồng hành trong suốt chẳng đường dài, vì thế họ ít khi thay đổi lien tục nếu như chúng không quá hư hỏng hay cũ đi.
    [​IMG]
    Với những tiêu chí về lựa chọn ví như trên, tôi nghĩ rằng dòng ví nam Salvatore sẽ đáp ứng được điều đó cho người tiêu dùng. Với gam màu cổ điển thương được sử dụng phổ biến như đen- nâu, kiểu dáng đa dạng, sang trọng cùng với chất liệu da thật cao cấp, dòng da bò đã qua thuộc da nên có độ bền cao, bề mặt da mềm mại, có độ đàn hồi và tất nhiên qua quá trình sử dụng lâu dài chúng càng bóng mịn và không có hiện tượng bong tróc hay nứt gãy bề mặt da.

    Cũng như những thương hiệu khác, Salvatore Ferragamo tạo điểm nhấn chính nổi bật lên dòng sản phẩm của mình bằng logo hoặc tên thương hiệu được in ấn rõ nét ở góc ví vừa cuốn hút và đồng thời quảng bá được tên tuổi cũng như thương hiệu của mình.

    Thiết kế bên trong ví cũng vô cùng khoa học, tiện ích. Dù là dòng ví dáng đứng hay ngang đều cấu tạo gồm 2 ngăn chính đựng tiền bạc, giấy tờ và nhiều ngăn phụ thiết kế dành cho thẻ card,…

    Với dòng ví Salvatore cũng full box, nên việc sở hữu hay làm quà tặng cũng vô cùng đẹp mắt, ý nghĩa nữa nhé.

    Vậy nếu như bạn yêu thích thương hiệu này nhưng chưa tìm kiếm được địa chỉ mua sắm uy tín để có thể sở hữu món đồ dùng yêu thích. Hãy ghé thăm cửa hàng ví nam Hải Phòng tại số 38 – Trần Phú – Q.Ngô Quyền, lý do bạn không nên bỏ qua shop phụ kiện thời trang này vì:

    + Sản phẩm vô cùng đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, giá thành hợp lý.

    + Chế độ bảo hành lâu dài trọn 365 ngày, trong quá trình sử dụng nếu có lỗi sẽ được bảo hành miễn phí.

    + Miễn phí ship COD trên toàn quốc, nhận hàng- kiểm tra hàng- thanh toán.

    + Shop áp dụng hình thức bán hàng online, offline vô cùng tiện ích, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, dù bạn ở xa hay gần không quan trọng, điều quan trọng la bạn có thể sở hữu được món đồ dùng yêu thích.

    + Shop có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn giúp người dùng có thể có cơ hội được mua hàng tốt giá ưu đãi.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)