Vì sao tình trạng người mắc hôi nách ở Việt Nam tăng đáng kể

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/7/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    331
    Ngày nay, tình trạng bệnh hôi nách ở Việt Nam ngày càng gia tăng.Trước đây, người ta ít chú ý đến vấn đề này nhưng đời sống hiện đại khiến nhiều người trở nên quan tâm, chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, thẩm mỹ, nhất là đối với căn bệnh hôi nách phiền toái khiến nhiều người trở nên mặc cảm, tự ti trong giao tiếp. Với kỹ thuật hiện đại, Bệnh viện Thu Cúc tiên phong trong lĩnh vực điều trị hôi nách đã khiến việc phát hiện bệnh và điều trị bệnh một cách nghiêm túc không còn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người.

    Hôi nách là bệnh do các tuyến mồ hôi tăng tiết dịch bất thường khiến cho vi khuẩn có cơ hội phát triển, gây nên mùi khó chịu ở vùng nách. Tình trạng bệnh hôi nách ở Việt Nam gia tăng đáng kể do nhiều nguyên nhân. Một trong số đó phải kể đến lối sống và môi trường bên ngoài tác động. Chế độ ăn uống nhiều chất đạm, chất béo, dư thừa protein cũng khiến cho bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

    [​IMG]

    Hiện nay càng nhiều người quan tâm hơn đến căn bệnh hôi nách.



    Để góp phần hạn chế tình trạng bệnh hôi nách ở Việt Nam, hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng thành công nhiều công nghệ điều trị hôi nách tiên tiến trên thế giới, trong đó có tiêm botox trị hôi nách, hút tuyến mồ hôi bằng vaser lipo hoặc cắt tuyến mồ hôi nách. Những phương pháp này đều được các cơ quan quản lý trong và ngoài nước chứng nhận, cấp phép sử dụng, chứng nhận hiệu quả và độ an toàn đối với người tiếp nhận điều trị. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị ở Bệnh viện Thu Cúc với hiệu quả từ 80 – 95% mà không sợ đau đớn, biến chứng, hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.

    [​IMG]

    Để góp phần hạn chế tình trạng bệnh hôi nách ở Việt Nam, hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng thành công nhiều công nghệ điều trị hôi nách tiên tiến trên thế giới

    Các bác sĩ ở đây với kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn căn bệnh hôi nách để lấy lại sự tư tin trong cuộc sống một cách nhanh chóng nhất.
    [​IMG]

    Điều trị hôi nách bằng cắt tuyến mồ hôi nách ở Thu Cúc đảm bảo hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.



    Để biết thêm thông tin chi tiết về tình trạng bệnh hôi nách ở Việt Nam hiện nay và cách điều trị hiệu quả, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Bạn cũng có thể liên hệ theo số hotline 0904.570.988, tổng đài hỗ trợ 1900.5588.96, truy cập website trihoinachantoan.com hoặc email [email protected] để được giải đáp mọi thắc mắc kỹ càng hơn.


    Xem chi tiết tại:http://trihoinachantoan.com/tin-tuc/tinh-trang-benh-hoi-nach-o-viet-nam.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)