Xu hướng làm đẹp tự nhiên 2018

Thảo luận trong 'Làm đẹp tự nhiên' bắt đầu bởi namthanh113, 21/1/18.

  1. namthanh113
    Offline

    namthanh113 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    5
    Khái niệm làm đẹp tự nhiên bắt đầu mang tính phổ biến vào những năm 90. Khi mà con người kịp nhận ra các chất độc hại có mặt trong thành phần đa số các loại son, phấn và kem đánh mặt. Nhiều nơi sản xuất mỹ phẩm có thương hiệu lớn trên thế giới đã nhanh chóng thay đổi phương châm khái niệm làm đẹp tự nhiên bắt đầu mang tính phổ biến vào những năm 90. Họ đã chuyển sang khai thác các tinh chất dùng để sản xuất mỹ phẩm từ dạng nhân tạo chuyển sang dạng có sẵn từ động vật và thực vật. Vậy xu hướng làm đẹp tự nhiên 2018 sẽ nhắm đến những gì, mời bạn tham khảo bên dưới.

    [​IMG]
    Xu hướng làm đẹp tự nhiên 2018
    Từ những điều đó, vabeauty shop nhận thấy rằng: “Sự phổ biến của các loại sản phẩm làm đẹp tự nhiên đang có xu hướng gia tăng theo thời gian, đặc biệt là với những người sớm nhận ra tiềm năng của những loại mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên và cũng như hiểu rõ các tác hại gây ra bởi các hóa chất được tìm thấy hầu hết trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm làm đẹp không được thẩm định chất lượng đúng quy trình quy định trong hoạt động kinh doanh mỹ phẩm”.

    [​IMG]
    Vì các lý do trên, các loại mỹ phẩm dần quay theo xu hướng đẹp tự nhiên, và các loại mỹ phẩm thiên nhiên Muji Nhật Bản là một ví dụ.

    ——————————————-

    Xu hướng làm đẹp tự nhiên 2018 – Kiểu tóc
    Những năm 2018, theo xu hướng thì xu hướng làm đẹp của kiểu tóc “MESSY LOCKS” tạm dịch là thể loại “Ổ tóc lộn xộn”. Kiểu tóc này xuất hiện trên thế giới vào những năm 90, dựa trên nét đặc biệt là một dạng tóc với sự làm rối tự nhiên, hoặc uốn xoăn theo lọn vừa, và tóm gọn tất cả đám tóc thành một cái ổ ngay trên đầu. Đây là một trong nhữn xu hướng khá thịnh hành thời bấy giờ.

    [​IMG]
    Theo xu hướng đó, kiểu tóc “MESSY WAVY / WAVE” ở dạng này thì mái tóc làm sau khi đã đánh rối hoặc uốn lọn sẽ được thả rông tự nhiên.

    [​IMG]
    Ngoài ra, kiểu tóc “MESSE BUN” thì là dạng uốn lọn rối và sau đó là được tóm gọn thành một cái ổ ngay trên đầu. Đó chính là những vấn đề xoay quanh chủ đề xu hướng làm đẹp từ tóc 2018.

    PS: Loại tóc này có thể phù hợp với cả những người có thân hình mũm mỉm, ví dụ như Meghan Trainor

    [​IMG]
    ——————————————-

    Xu hướng làm đẹp tự nhiên 2018 – Làn da
    Những năm 2018, xu hướng làn da trắng, dường như không còn trở thành xu hướng nữa. Thay vào đó là làn da bánh mật tự nhiên thay thế. Lí do vì sao lại như vậy? Bởi vì theo như xu hướng kiểu tóc Messy Locks ngày xưa, thường gắn liền với các sao Hollywood hoặc ca sỹ nổi tiếng trên thế giới, ví dụ như Britney Spears.

    [​IMG]
    Nếu bạn là người có làn da bánh mật tự nhiên, thì đừng vội thay đổi làn da mình bằng việc tắm trắng bởi vì năm 2018 chính là năm lên ngôi của làn da bạn. Với những người sở hữu làn da bánh mật, nhiều nhà nghiên cứu da cho rằng đây là làn da có một vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút không chỉ bởi màu vàng nâu như mật ong mà còn bởi độ nhờn bóng ở màu da. Nó giúp làm nổi bật tất cả các tông màu trang điểm, kiểu tóc và trang phục. Màu da bánh mật còn giúp cho người phụ nữ trong thật khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

    ——————————————-

    Xu hướng làm đẹp tự nhiên 2018 – Xu hướng mỹ phẩm
    Những năm 2018, ngoài xu hướng tóc và màu da, các nhà trang điểm không quên bỏ qua chuyên mục các dòng mỹ phẩm tự nhiên lên ngôi và soán chỗ của các dòng mỹ phẩm dưỡng da có mùi thơm và mỹ phẩm trang điểm có chứa nhiều chất hóa học độc hại. Thay vào đó, trên thế giới vào năm 2018, con người bắt đầu hướng vào việc sử dụng các loại mỹ phẩm không mùi, hoặc có mùi tự nhiên từ thực vật và cây cỏ.

    [​IMG]
    Về thành phần sản phẩm thì chú trọng nhiều hơn đến thành phần dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, chống lại tia cực tím mặt trời SpF, chống khô da và làm da xỉn màu. Trước đây nếu bạn là người quan niệm phải trang điểm đậm để tôn lên nét đẹp của mình thì vào năm 2018 hãy dẹp bỏ đống son màu lì độc hại, kem nền khô ráp và sần sùi thành các dạng kem, nước khoáng, sữa dưỡng da, bb,…có xuất xứ tự nhiên nhé.

    ——————————————-

    Xu hướng làm đẹp tự nhiên 2018 – Chân mày
    Cuối cùng, trong bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ thêm cho bạn chân mày “Bushy brows”, chân mày tự nhiên không cần vuốt nó dày cộm và cong veo mà thay vào đó là kéo cong nó tự nhiên như một chiếc lược thưa. Như vậy một phong cách 2018 ở những thập niên 90, lại một lần nữa được sống lại một cách sống động.

    Xu hướng làm đẹp tự nhiên 2018 – Kết luận
    Đây là một vài xu hướng của năm 2018, tất cả mọi người đều trở về với những phong cách kiểu cũ đã từng tồn tại từ rất lâu. Xu hướng làm đẹp tự nhiên 2018 cũng sẽ “lái” theo một xu hướng rất thiên nhiên và hữu cơ khi các loại mỹ phẩm dạng này sẽ dần dần thay thế cho các loại mỹ phẩm hoá chất. Tại sao chúng ta không các dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên.

    Lý do cho việc này có lẽ là con người bắt đầu có hiểu biết hơn, có cái nhìn và kiến thức chuyên sâu về sức khoẻ làm đẹp hơn. Đó có thể là tất cả những gì bạn cần để làm cho mình có thể khoẻ, và tất nhiên là đẹp một cách tự nhiên nhất có thể. Hy vọng các bạn thích bài viết của cửa hàng xách tay mỹ phẩm Nhật Bản Vabeauty.

    Xu hướng làm đẹp tự nhiên 2018
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)