Ý nghĩa sâu sắc của tượng gà bố bằng gỗ trong phong thủy

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi phodogo, 10/9/18.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    115
    gà bố là con thiết bị khôn cùng có tiếng and vô cùng gần gũi mang người nhà dân việt nam, vì vậy từ lâu mà biểu tượng gà bố biến thành biểu tượng văn hóa dân gian của gia đình Việt, đc khắc họa bằng tượng gà bố bằng gỗ lấy bày trí trong nhà. Thế nhưng chưa hẳn người nào cũng đọc & nắm vững đc các ý nghĩa phong thủy nhưng mà sản phẩm này đem đến cho chủ hộ.
    nhân ngày đón năm new 2017 Đinh Dậu, TuongGoCaoCap xin mang đến quý bạn đọc nội dung bài viết về tượng gà bố trong phong thủy mình Việt.
    ý nghĩa sâu sắc của tượng gà bố bằng gỗ trong phong thủy:
    gà trống là tượng trưng của sự cao quý, có công dụng báo cáo giờ giấc rất chuẩn chỉnh and theo một quy luật đúng mực. &Amp;Amp; thiết thật trong mâm cơm thờ tự tổ tiên, đặc biệt là mâm cơm tất niên ngày tết của bất kỳ mái ấm gia đình nào thì cũng luôn luôn phải có Ảnh chú gà bố. Đồng thời trong phong thủy thì Hình ảnh gà trống cũng mang đến khôn xiết nhiếu ý nghĩa sâu sắc, vì vậy nó đc chế tác thành gần như mẫu tượng gà trống bằng gỗ, đc bày trí trong nhà mang các ý nghĩa sau:
    - làm bằng xua đuổi ma quỷ, xóa tan nhẵn tối: con kê gáy thường thông báo mặt trời sắp mọc, rạng đông lên, chính vì thế ma quỷ lúc nghe tới quan sát thấy tiếng kê gáy đều rất sợ and mau chóng mất tích. Để tượng gà trống trong căn hộ thì quỷ dữ sẽ không dám tới quậy phá, qua ấy tạo thành sự bình yên and lặng cho gia cảnh.
    - Trong ngôi nhà nhưng được để tượng gà trống sẽ giúp giải trừ hồ hết thế sát cho căn hộ, đặc biệt là đào hoa sát. Tiếng con gà gáy thức tỉnh bình minh, gà trống có thể đánh thắng đc rắn, giúp chống lại đều thần thế độc ác chuyên lợi dụng trơn đêm để hãm hại người nhà khác, chống lại đc đông đảo nguồn chiến lực xấu xâm nhập vào nhà.
    - thực hiện nâng cao tình cảm vợ chồng: theo phong thủy thì khi đặt tượng gà trống bằng gỗ sinh sống phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa sẽ làm ngày càng tăng sự tình nghĩa của vợ chống, giảm thiểu đc cảnh phản bội. Hoặc khi mọi người vợ hoặc thành viên gia đình chồng mà bồ bịch, lấy đặt một cặp gà bố trong tủ đồ để giúp đỡ giải phóng đặc điểm này, bọn họ sẽ sớm khám phá lỗi lầm & quay quay về.
    - Hút tiền lộc, công nên danh toại: gà trống thường xuyên sở hữu mào trên đầu bộc lộ được suy nghĩ trẻ khỏe, bước chân nhanh và hay dẫn đầu bè lũ con gà biểu lộ sức khỏe, qua ấy khi đặt tượng gà bố trong nhà đang tạo thành phổ quát tài phúc cho chủ hộ, các bước dễ dàng, sự nghiệp thăng tiến.
    - hạn chế bị kẻ tiểu nhân hãm hại & đề cập xấu sau lưng: hình họa tượng gà trống bằng gỗ thực hiện bằng bảo đảm phần đa gia đình bạn trong gia đình, tránh bị hãm hại, nói xấu. Có những các bạn mang địa vị cộng đồng, chỉ huy đã hạn chế bị gièm and thủ đoạn hãm hại của kẻ xấu, giảm thiểu đc dị đồng quan điểm trong các công việc, thúc đầy kinh doanh buôn bán cách tân và phát triển.
    - ngoài ra, theo 5 hành thì khi để tượng gà bố ngơi nghỉ phòng khách hoặc buồng ngơi nghỉ còn có khả năng nhận được rất nhiều gặp hên trong việc and cuộc đời. Tuy vậy kê là hành Kim, vì thế người dùng bắt buộc đặt tượng nghỉ ngơi hướng Nam để hút được rất nhiều may mắn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)