Yoga Kalifornia

Thảo luận trong 'Yoga :. Fitness nữ' bắt đầu bởi uhocthietkeweb, 5/12/15.

  1. uhocthietkeweb
    Offline

    uhocthietkeweb New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    2
    Có bác nào suốt ngày bị trung tâm yoka kalifornia gọi mời hoài chưa nhỉ, mình chả cần ra trung tâm cũng có thể học được, chia sẽ ít thông tin cho bạn

    'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori, 'Minh tinh trái đất' Jeon Ji Hyun đều là những mỹ nhân yêu thích môn yoga, đây cũng là phương pháp giảm cân, giữ đường cong nóng bỏng của các mỹ nhân Hàn.

    Lee Hyori

    “Nữ hoàng gợi cảm của Kpop” Lee Hyori vừa có bộ ảnh mang chủ đề về yoga trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 3/2015. Tại đây, cô thực hiện một vài tư thế yoga điêu luyện như trồng cây chuối, rắn hổ mang… Bộ ảnh được thực hiện ngay tại một phòng tập yoga ở New York, Mỹ.



    Lee Hyori chia sẻ, bí quyết giữ dáng của cô là ăn chay trường và tập yoga. Ban đầu, cô tập yoga chỉ với mục đích giữ dáng nhưng càng tập cô càng say mê và coi nó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Sau nhiều năm tập luyện, Lee Hyori đã đạt đến trình độ cao, có thể thực hiện các động tác uốn dẻo cực khó. Người đẹp cho biết, chính những động tác này đã giúp cô duy trì được đường cong nóng bỏng.

    UEE - After School

    Thành viên UEE của nhóm After School trong một cảnh quay của bộ phim mới Hogu's Love mà cô đang đóng vai chính. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên khoe thân hình thon gọn vì mới giảm cân.



    'Cặp đùi mật ong' nổi danh của UEE là thành quả của việc tập luyện yoga chăm chỉ. Khi mới debut, UEE nặng tới 51 kg, bị nhận xét là 'chân to như cột đình'. Người đẹp đã tích cực tập luyện và ăn kiêng để giảm cân. Cô đặc biệt chú trọng bài tập giúp làm thon gọn vùng bắp đùi.




    Jeon Ji Hyun




    Jeon Ji Hyun thú nhận mình nghiện tập thể dục, đặc biệt là tập yoga. Bất luận tối hôm trước cô có thức khuya đến đâu, sáng hôm sau, người đẹp nhất định sẽ dậy vào lúc 6h để tập thể dục. Tập yoga buổi sáng có rất nhiều lợi ích, vừa giúp tinh thần thoải mái, vừa đánh thức mọi giác quan của cơ thể, giúp bạn tập trung làm việc hơn. Các động tác yoga cũng giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa, hạn chế tình trạng tích lũy mỡ thừa trong cơ thể.

    Park Han Byul


    Đã bước sang tuổi 31 song Park Han Byul vẫn giữ được dung nhan tươi trẻ và vòng eo gần như không có mỡ thừa. Người đẹp tập yoga đều đặn để có giữ hình thể săn chắc. Những động tác yoga trông rất nhẹ nhàng nhưng lại tiêu đốt calo hiệu quả bất ngờ. 1 giờ tập Hatha Yoga (các động tác cơ bản) tiêu đốt 240 kcal trong khi đi bộ với tốc độ 4km/h mới tiêu đốt được 215 kcal. Nếu tập Astanga Yoga (các động tác nâng cao), bạn có thể tiêu đốt tới 400 kcal, nhiều hơn 1 giờ tập aerobic (360 kcal).

    Park Soo Jin



    Vóc dáng mảnh mai và làn da nõn nà của người đẹp của Nữ hoàng Seon Doek, Park Soo Jin, là niềm ao ước của mọi cô gái. Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Park Soo Jin cho biết, cô tập yoga mỗi ngày và nhờ bộ môn này mà cô giữ được vóc dáng và làn da đẹp. Yoga dạy bạn cách thở đúng, phình bụng khi hít vào và hóp bụng khi thở ra, điều mà chúng ta thường làm ngược lại. Nếu bạn tập luyện thường xuyên và tạo thành thói quen, 'chiêu' này sẽ giúp bạn có vòng eo thon như ý muốn. Yoga cũng giúp điều hòa khí huyết, nhờ đó mà làn da khỏe mạnh, căng mịn hơn.

    P.V
     
    Dongnhi thích bài này.
  2. aiphuonggg
    Offline

    aiphuonggg New Member
    • 6/11

    Bài viết:
    34
    bạn mình cũng tập yoga rất chăm chỉ. càng ngày càng mặp :D
     
  3. thaihoc06
    Offline

    thaihoc06 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    2
    học yoga tĩnh tâm cũng tốt. Nhưng cũng phải kiên trì lắm
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)