“TĂNG THANH HÀ XỨ NGHỆ” – CHIA SẺ VỀ BÍ QUYẾT GIỮ DÁNG TRẮNG DA

Thảo luận trong 'Làm đẹp tự nhiên' bắt đầu bởi korena, 26/12/19.

  1. korena
    Offline

    korena New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    24
    Sở hữu những vóc dáng thanh mảnh với số đo 3 vòng nóng bỏng 83-62-90 (cm), cùng đôi mắt biết cười để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người gặp. Top 5 Hoa Hậu hoàn vũ 2019 – Đào Thị Hà bật mí những bí quyết giữ dáng, chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả.

    [​IMG]
    Top 5 hoa hậu hoàn vũ Đào Thị Hà

    Nếu nói về giữ gìn vóc dáng không thể không nhắc đến các bài tập giúp cơ thể săn chắc. Đó là lí do mà Đào Thị Hà cũng duy trì 3 giờ đồng hồ với phòng tập với các môn: Boxing, Gym và Bơi lội để thể lực tốt và định hình phom dáng. Luyện tập thể thao gần như là thói quen mỗi ngày của cô: “Vì mục tiêu dáng đẹp nên vẫn phải cố duy trì đều đặn”.

    [​IMG]
    Đào Thị Hà tại phòng Gym

    Bên cạnh việc tập luyện thể dục thể thao thì mỹ nhân sinh năm 1997 này rất chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh, an toàn. Để tránh tăng cân, tích tụ mỡ thừa, người đẹp hạn chế sử dụng các món ăn dầu mỡ, nhiều chất béo, đồ ngọt và tinh bột. “Tôi không có một chế độ ăn nào cụ thể hay kiêng khem quá nhiều. Thỉnh thoảng tôi ăn bất cứ thứ gì mình thích và ăn rất nhiều nhưng cơ địa thuộc dạng khó tăng cân nên không bị ảnh hưởng bởi cân nặng”, người đẹp họ Đào cho biết.

    [​IMG]
    Thân hình nóng bỏng,siêu gợi cảm của người đẹp biển Đào Thị Hà

    Ngoài ra, Hà cũng cố gắng có những bước skincare cơ bản để giữ gìn làn da của mình. Đó là sau những buổi chụp hình thời trang, Hà tẩy trang rất kỹ lưỡng để làm sạch da, sau đó xông mặt bằng tinh dầu trà xanh để giúp da chống lão hóa và luôn rửa mặt bằng nước lạnh,. Thói quen này giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời làm cho đầu óc luôn tỉnh táo.

    Nhưng không gì là mãi mãi nếu bạn không biết chăm sóc và giữ gìn, bởi đặc thù công việc cần phải di chuyển nhiều nên để thực hiện các bước chăm sóc da kỹ càng cầu kỳ rất là khó. Vì Vậy Hà đã tìm đến Viên uống trắng da Multi Collagen Co-Q10 của thương hiệu Korena như một “lời kêu cứu” cho làn da của mình.

    [​IMG]
    Đào Thị Hà cùng viên uống trắng da multi collagen

    Bổ sung lượng collagen đang dần thiếu hụt cho da, giúp ổn định nội tiết ; đồng thời thúc đẩy hàm lượng cao L-Glutathione làm tăng khả năng vô hiệu hoá các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da, duy trì vẻ đẹp của làn da.

    Sản phẩm rất an toàn – hiệu quả với công nghệ sản xuất khép kín hiện đại, chiết xuất 100% tự nhiên nên sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng với mọi loại da, được cấp phép của Bộ y tế, nguyên liệu hầu hết từ thảo dược nhập khẩu tại Mỹ và có kiểm chứng lâm sàng.

    Sử dụng sau 15 ngày Hà cảm thấy sự thay đổi rõ rệt những cải thiện về làn da trắng hồng rất tự nhiên, mình ngủ sâu giấc hơn rất nhiều, những vết nhăn quanh mắt cũng dần biến mất .Và cho đến nay mình vẫn duy trì uống liệu trình hằng ngày.

    Top 5 hoa hậu Đào Thị Hà chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình trong suốt thời gian qua

    Công Ty TNHH KORENA COSMETICS

    Đại Diện : Ông Trần Phú Quý

    Hotline : 1900 3345 – 0842 44 22 33

    Mã Số Doanh Nghiệp : 0108036971

    Văn Phòng Đại Diện : Số M8, ngõ 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Từ khóa:

    Multi collagen|Multi Collagen Co - Q10|multi collagen trắng da|viên multi collagen trắng da|viên uống multi collagen trắng da|viên uống trắng da multi collagen|viên trắng da multi collagen|viên trị nám multi collagen|viên trị mụn multi collagen|viên trắng da! viên trị nám multi collagen

    https://www.linkedin.com/pulse/tăng-thanh-hà-xứ-nghệ-chia-sẻ-về-bí-quyết-giữ-dáng-trắng-collagen/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)