7 Tuyến đường quy hoạch phủ quanh chung cư FelizHomes Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 3/2/21.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    254
    Đường quy hoạch dự án Feliz Homes

    Với mong muốn làm giảm lưu lượng giao thông vận tải Khu Vực hướng nam TP Hà Nội, nơi có lượng dân cư đông đúc nhất Hà Nội. Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã có hàng loạt phương án quy hoạch những tuyến phố trọng yếu ngay trọng tâm Quận Hoàng Mai - Hà Nội. Đặc biệt, những tuyến này đều chạy bảo phủ dự án chung cư Feliz Homes – hiện dự án đang được chính thức mở bán và cung cấp bởi haiphathome.vn, hứu hẹn cải tiến vượt bậc giá trị Bất Động Sản cho khoanh vùng này.
    [​IMG]
    1. tuyến phố 21,5m chạy thẳng qua dự án, đến hồ Yên Sở
    con phố 21,5m hiện đã được chủ đầu tư KLB hoàn thành bên phía trong dự án, sau khi dự án xây cất xong, con đường này sẽ tiến hành thông ra phía bên ngoài, bàn giao cho quận cai trị và mỗi cá nhân dân đều rất có thể sử dụng. Khẳng định con phố này sẽ làm giao thông khu vực được lưu thông đơn giản hơn không ít.
    1. tuyến phố Hoàng Mai – Trương Định – Cầu Vĩnh Tuy (rộng 30m)
    con phố mới nối 3 hàng phố có lưu lượng giao thông vận tải luôn ở tại mức đông đúc Hoàng Mai, Trương Định và Cầu Vĩnh Tuy nối sát Dự án Feliz Homes với đường vành đai 2.5 trên cao sẽ là tuyến đường quan trọng, làm tiện nghi cho di chuyển của cư dân khu vực.
    1. Tân Mai – Pháp Vân Cầu Giẽ (rộng 30m) liên kết những Quanh Vùng hướng phía nam
    Đây sẽ là tuyến đường chính, giúp cư dân Feliz Homes dễ dàng di chuyển đến những tỉnh kề bên hướng phía nam TP như Nam Định, Hưng Yên, Hải Phòng,… Giảm tải áp lực đè nén lên tuyến Pháp Vân Cầu Giẽ những thời gian cao điểm Dịp lễ tết, khi những người đổ dồn từ Hà Nội Thủ Đô dịch rời về quê nhà và trái lại.
    1. Tuyến Yên Duyên Yên Sở (40m) kết nối ra Vĩnh Tuy hoặc hướng đi ra ngoài đường Vành đai 3
    Sự quá tải hạ tầng đã khiến Hà Nội Thủ Đô triển khai một loạt dự án đầu tư và quy hoạch đô thị. Tuyến Yên Duyên Yên Sở rộng 40m được xem là 1 trong những dự án trọng yếu của TP để giảm tải áp lực nặng nề giao thông Khu Vực hướng phía nam Thành Phố.
    1. Đường Tam Trinh mở rộng
    Trong quy hoạch của TP Hà Nội, Tam Trinh mở rộng được xem là bộ mặt mới của Quận Hoàng Mai. Nằm ngay cạnh một loạt những dự án KĐT, cao ốc mới, Tam Trinh mở rộng sẽ giúp giảm tải áp lực đè nén cho đường Giải Phóng, kết nối vào trung tâm TP. Giá trị BĐS Nhà Đất khoanh vùng Hoàng Mai kể riêng và Hà Nội Thủ Đô nói chung minh chứng và khẳng định sẽ đi lên, những chủ đầu tư của dự án lanh lợi nên quan tâm đến kĩ để đầu tư ngay từ thời điểm này.
    1. Vành đai 2 trên cao
    tuyến đường kết nối từ Cầu Vĩnh Tuy – Phố Minh Khai – Đại La – Trường Chinh – đường Láng. Đó là các con phố có tỷ lệ giao thông lớn nhất của TP Hà Nội. Khi đường vành đai 2 được chính thức được đưa vào và sử dụng, việc di chuyển từ ven đô vào nội đô sẽ có thể trở nên chóng vánh, thuận lợi hơn.
    1. Vành đai 2.5 liên kết Trung Kính – Định Công – Kim Đồng – Tân Mai – Lĩnh Nam
    Tính đến năm 2020, phần đường vành đai 2 trải qua địa bàn các Q Tây Hồ, Bắc Từ Liêm (đoạn qua KĐT Tây Hồ Tây), Cầu Giấy, TX Thanh Xuân (đoạn Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy, đoạn khu vui chơi công viên CG cầu giấy – Trung Kính và đoạn qua Khu đô thị TH-NC – Nhân Chính) và Hoàng Mai (đoạn Giáp Bát – Đền Lừ và đoạn qua KĐT Vĩnh Hoàng) đã được hoàn thành.
    Vành đai 2.5 triển khai xong được xem là cú hích lên Bất Động Sản Nhà Đất Khu Vực Hoàng Mai nói riêng và những Q. Ở bên cạnh kể chung.
    không còn thời khắc nào phù hợp hơn để đầu tư vào BĐS Hoàng Mai ngay khi này khi mà giá trị Bất Động Sản khoanh vùng vẫn tồn tại ở tầm mức thấp so đối với tất cả những Q. Xa trung tâm hơn hoàn toàn như HĐ Hà Đông.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)