Báo giá thi công cửa kính cường lực uy tín chính xác

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 11/1/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    733
    Cửa kính cường lực là một trong những biện pháp thi công được sử dụng thông dụng nhất trong giai đoạn kiến trúc nội thất cho nhà ở hay văn phòng. Nam Phương Windowxin gửi tới khách hàng bảng báo giá chi tiết thi công cửa kính chịu lực để quý anh chị cùng Có thể bạn quan tâm báo giá thi công cửa kính cường lực chính xác để có phương án dự trù tài chính phù hợp và chọn đơn vị thực hiện cho phù hợp với nhu cầu.

    Cửa kính cường lực là gì ?
    Cửa kính cường lực hoặc cửa kính chịu lực là sản phẩm cửa kính an toàn và đáng tin cậy được sản xuất từ thủy tinh nhưng có khả năng chịu lực bền bỉ gấp khá nhiều lần kính thông thường xuyên. Khi những tấm kính thủy tinh bình thường xuyên được “tôi nhiệt” tại nhiệt độ dao động từ 550 – 650 độ C. Bề mặt kính được nén và quản lý nhiệt sau đó được làm lạnh nhanh bằng 1 luồng khí lạnh giúp tạo sức căng cho bền mặt kính. Từ đó, tạo nên khả năng chịu nhiệt và lực vượt trội gấp khá nhiều lần kính thông thường.

    [​IMG]

    Cửa kính cường lực có cách âm, chống ồn không ?
    Cửa kính cường lực là một trong những dòng cửa có khả năng cách âm chống ồn tuyệt đốn hoàn hảo ngày nay. Với độ dày của lớp kính cao cùng với kỹ thuật thi công chính xác giúp cách âm tiếng ồn hiệu quả. Đây đó là lý do giúp cửa kính cường lực được sử dụng khá nhiều trong những dự án văn phòng, công sở cũng như khu dân cư cao cấp. Với đặc tính cách âm rất tốt, nên cửa kính cường lực được sử dụng thay thế khá nhiều loại vật liệu truyền thông trên thị trường ngày nay.

    Cửa kính cường lực có đáng tin cậy, chống trộm không ?
    Khả năng chịu lực của cửa kính cường lực gấp 4-5 lần kính thường cho nên khả năng chống đột nhập nên hiệu quả khi sử dụng chống trộm. Ngoài ra, với công nghệ thi công với độ chuẩn xác cao giúp chống trộm hiệu quả.

    Cửa kính cường lực với kết cấu sáng tạo khi đổ vỡ tạo thành những mảnh vỡ hình tròn nhỏ như hạt ngộ giúp bảo đảm tin cậy cho người dùng, không gây sát thương nguy hiểm, độc nhất với gia đình có trẻ em.

    [​IMG]

    Phân loại cửa kính cường lực theo thiết kế
    Cửa kính cường lực hai cánh
    Cửa kính cường lực 2 cánh thiết kế mở quay 180 độ vô cùng thích hợp với công trình có mặt tiền rộng, cần nhiều gian và tối ưu tối đa được khả năng hấp thu ánh sáng giúp cải thiện không gian. Một số dòng cửa kính 2 cánh được sử dụng nhiều: cửa kính hai cách không vách bên, cửa kính cường lực 2 cánh 1 vách bên, cửa kính hai vách bên, cửa kính 1 vách trên và vách các bên. Kích thước tiêu chuẩn của cửa kính cường lực là 2,2m x 0.9m. Cửa kính hai cánh có thiết kế đẹp giúp gian luôn đầy đủ ánh sáng, thoáng đãng, tiết kiệm điện. Qúy khách có thể Xem thêm tại https://namphuongwindow.vn/

    Cửa kính cường lực 4 cánh
    Cửa kính cường lực 4 cánh có độ dày trung bình từ 10-12mm, độ bền cơ học cực cao giúp chống chịu loại lực vô cùng tốt. Cửa kính 4 cánh là hệ thống cửa chính ra vào có diện tích khá lớn, thích hợp với gian ban công, sân vườn cho các ngôi nhà biệt thự.

    [​IMG]

    Cửa kính cường lực lùa
    Cửa kính lùa hay còn gọi là cửa kính lùa treo có được sử dụng rất nhiều trong các công trình có diện tích gian mở hẹp. Cửa kính lùa có cấu tạo với một hệ thống thanh ray inox ở phía trên giúp mang tới cảm giác nhẹ nhàng khi kéo cửa, sử dụng. Cửa lùa phù hợp với gian mở hẹp hoặc những phòng ốc, ngôi nhà có chiều sâu giảm thiểu .

    Cửa kính bản lề sàn
    Cửa kính bản lề sản sử dụng kính tấm cường lực và bản lề sàn thủy lực để bảo đảm độ đáng tin cậy, bền chắc và khả năng hoạt động cho cửa. Bản lề sàn giúp giảm xuống lực đẩy, tạo góc quay mở cửa. Cửa kính cường lực bản lề nền được sử dụng rất nhiều tại các cao ốc, trung tâm thương mại, toàn nhà giúp không gian thông thoáng và là giải pháp cách âm, cách nhiệt cực kỳ hiệu quả.

    VPGD: TÒA B VINACONEX 2, KĐT KIM VĂN KIM LŨ, ĐẠI KIM, HOÀNG MAI, HÀ NỘI
    Nhà máy 1: Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

    Nhà máy 2: Trung Thôn, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

    Hotline: 0355169779 – 0934541166

    Máy bàn: 0243.202.2288

    Email:[email protected]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)