bảo quản màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 21/8/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    307
    Màn hình led hội trường giá rẻ là sản phẩm rất được ưa chuộng nhưng nó cũng là sản phẩm rất dễ hỏng hóc trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Vậy có những biện pháp nào để hạn chế những tác động tiêu cực của màn hình led trong quá trình chờ lắp đặt.
    Biện pháp bảo quản màn hình led
    1. Sau khi khiến cho sạch hộp, đặt nó bằng vật liệu mềm.
    2. Nghiêm cấm xếp những modul hoặc chồng quá 10 dòng. Khi các mô-đun được xếp chồng lên nhau, các mặt đèn được đặt đối diện nhau và được ngăn bí quyết bằng cách thức tiêu dùng EPE.
    3. Vị trí đặt tủ nên để mặt đèn bằng phẳng. Nếu số lượng quá lớn, cần đặc trưng chú ý đến việc bảo vệ khi đứng.
    4, tủ nên được xử lý nhẹ, khi hạ cánh, mặt sau của mặt đất và sau đó là mặt đất trên mặt đất, hãy nom dòm vết bầm tím.
    Đối với những sản phẩm nhỏ nhẹ như màn hình led trong thang máy, bạn nên quá trình lắp đặt và bảo quản. Vì hoạt động trong những môi trường đặc biệt nên chúng có khả năng hỏng hóc cao hơn các dòng sản phẩm khác.

    5. Số đông nhân viên phải đeo dây đeo tay chống tĩnh điện ko dây trong quá trình lắp đặt hoặc bảo trì
    6. Lúc lắp đặt tủ hoặc mô-đun, cần phải nhẹ nhàng thao tác. Ngăn cấm ném. Khi nâng hộp phải nâng và ko được đẩy hoặc kéo trên mặt đất để giảm thiểu hư hỏng mô-đun phía dưới do bề mặt không bằng phẳng. Tủ cần được giữ cân bằng trong giai đoạn nâng và không được lắc lư hoặc quay trên không.
    7. Khi lắp đặt mang khe hở hoặc vị trí không thường nhật, nghiêm cấm sử dụng vật cứng như búa đập hộp và mô-đun. Bạn có thể nhấc hộp và cái bỏ dị vật và thử lại. Ví như cần điều chỉnh, hãy tiêu dùng búa cao su mềm để đập vào phần kim khí của hộp. Không nhấn mô-đun. Nghiêm cấm va chạm giữa các mô-đun.
    8. Ví như bo mạch doanh nghiệp bị lỗi, bạn cần dùng vật dụng gắp tương ứng để lấy mô-đun bị lỗi ra. Ngăn cấm tiêu dùng những vật sắc nhọn như tua vít hoặc nhíp để thực hiện những thao tác khác như đập, đập.
    Hiện nay, trên thị trường rất phổ biến những sản phẩm màn hình led. Giá thành của những sản phẩm này cũng rẻ hơn. Vô hình chung đã tạo ra những lợi thế cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành màn hình led. Bạn có thể tìm hiển thêm báo giá màn hình led trong nhà
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)