Bắt lô theo giải đặc biệt miền Bắc thứ 2

Thảo luận trong 'Phun xăm thẩm mỹ' bắt đầu bởi alviss, 2/6/22.

  1. alviss
    Offline

    alviss New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    744
    Không thể phủ nhận tốc độ phát triển của lô đề online đã ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Anh em dần chuyển sang cách chơi bắt lô theo giải đặc biệt để ngon ăn lại còn dễ trúng nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách bắt lô thần thánh, đảm bảo đánh đâu trúng đó.

    Bắt lô theo giải đặc biệt thông qua giải 4, 5

    Được anh em trong giới đánh giá cực kỳ cao, bắt lô theo giải đặc biệt thông qua giải 4, 5 thật sự là 1 cách đánh kiếm tiền lời chán cho anh em. Anh em chỉ cần quan sát bảng KQXS về trong ngày rồi tiến hành phân tích.

    Sau đó anh em cứ chọn ra những con số trùng màu mà trong đầu nghĩ là nó sẽ về và dĩ nhiên trúng thưởng xảy ra khi con số đó giống với KQXS. Nếu ngày hôm trước về 86 mà giải 4 và giải 5 cũng có 86 góp mặt thì anh em cứ lựa 2 số còn lại trong dãy đó để làm bạch thủ lô quất vào hôm sau.

    [​IMG]

    Bắt lô theo giải đặc biệt dựa vào bóng của tổng GĐB

    Cái tên đã nói lên tất cả, anh em cứ canh theo những con trong giải đặc biệt mà ra đòn chốt hạ. Anh em phải thực hiện thao tác cộng các con số đó lại với nhau để tính được bóng số và lô lộn để từ đó mới lập thành dàn đề nuôi ngày hôm sau đó.

    >>> https://xs88.online/nam-long-cach-bat-lo-theo-giai-dac-biet-chinh-xac-nhat-2022/

    Nếu như giải đặc biệt của nó là 27483 thì ta có ngay và luôn tổng là 24, anh em có ngay cặp số đầu tiên là 24 – 42. Sau đó, anh em sẽ tiến hành lấy bóng của nó là 79 – 97 để nạp thành 1 dàn xịn sò con bò rồi quất trong những ngày kế tiếp.

    Bắt lô theo giải đặc biệt miền Bắc thứ 2

    Anh em đánh đề miền Bắc thì chắc không còn xa gì với cách đánh dễ chơi & dễ thắng này nữa rồi. Anh em phải quan sát và thấy được con số đầu tiên của giải đặc biệt vào ngày thứ 2.

    Sau đó anh em lập luôn dàn đề cho nó rồi nuôi vào những ngày còn lại trong tuần là thứ 3 cho đến chủ nhật. Nếu kết quả về ngay con 27483 thì anh em lấy con số 2 làm tổng rồi tạo dàn đề là 02 – 20 – 11 đem đi nuôi vào ngày hôm sau.

    >>> https://xs88.online/bo-tui-cach-bat-lo-theo-giai-dac-biet-ngon-an-trung-lon-2022/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)