Bí kíp mặc đẹp quần tây nam dành cho người lùn

Thảo luận trong 'Style thời trang' bắt đầu bởi natran, 22/4/21.

  1. natran
    Offline

    natran New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    6
    Quần tây nam là một trong những item không thể thiếu đối với các chàng trai. Nhất là ở môi trường công sở hay học đường. Dù bạn cao ráo hay thấp bé bé nhẹ cân thì vẫn nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Mặc dù không dễ trong việc lựa chọn, nhưng các bạn nam có chiều cao hạn chế vẫn có thể tìm được cho mình một chiếc quần tây phù hợp với những bí quyết dưới đây:
    Lựa chọn trang phục đơn sắc
    Những trang phục đơn sắc sẽ tạo ra sự liền mạch, đồng bộ cho bạn từ trên xuống dưới. Điều này tạo cảm giác hiệu ứng “kéo dài” cơ thể giúp bạn trông cao hơn. Tuy nhiên không nhất thiết bạn phải trung thành với một màu sắc duy nhất. Nên thêm chút “gia vị” màu sắc cho trang phục của bạn bằng cách mặc một chiếc áo sơ mi màu khác phía trong. Hoặc kết hợp với những phụ kiện khác tông màu như cà vạt, mũ, hay một chiếc nơ trên cổ…
    [​IMG]
    xem tham khảo: Quần Tây Nam Đen

    Kết thân với những item kẻ sọc
    Một trong những vũ khí lợi hại giúp tạo hiệu ứng kéo dài chiều cao cho người lùn, đó là họa tiết kẻ sọc. Bạn có thể diện nguyên một bộ suit kẻ sọc cùng màu. Hoặc kết hợp với những chiếc áo sơ mi, áo thun hay áo blazer kẻ sọc đều giúp bạn ăn gian chiều cao rất tốt. Chọn kẻ sọc to hay nhỏ tùy thuộc vào độ tuổi, sở thích, cá tính của từng người. Nếu bạn là một anh chàng trẻ trung, sành điệu, phá cách thì hãy chọn sọc to. Trong khi đó sọc nhỏ sẽ mang lại sự lịch lãm, đứng đắn cho các quý ông trung niên. Và đừng quên tránh xa những trang phục sọc ngang, bởi sọc ngang chính là kẻ thù số 1 của những người lùn.
    [​IMG]
    xem tham khảo: Quần Tây Nam Màu Xám
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)