Bố trí nội thất phòng khách đơn giản, đẹp hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 18/10/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    733
    Bạn muốn phòng khách được trang hoàng đẹp hơn, rẻ nhất bạn nên chọn những tông màu trang nhã, nhẹ nhàng và sáng sủa làm màu chủ đạo. Tông màu nhẹ nhàng như vậy sẽ giúp cho không gian phòng khách của bạn trở nên khoáng đãng, đương đại hơn. giảm thiểu lạm dụng các gam màu đấy trang hoàng cho toàn không gian phòng khách vì sẽ làm cho không gian bị nhàm chán. Bạn phải sử dụng những gam màu đậm tạo điểm đặc sắc cho căn phòng. Bên cạnh đó còn phải chọn bố trí nội thất phòng khách hợp lý không làm cho không gian bị rối mắt.


    Vì trang trí phòng khách theo phong thủy, bạn phải chú ý lựa những màu hợp với mệnh của mình. Giảm thiểu chọn những màu khắc mệnh, mệnh Kim thì hãy chọn gam màu vàng nhạt, trắng, nâu,... Để khiến màu chủ đạo. Mệnh mộc thì tuyển lựa những tông màu xanh như xanh ngọc, xanh rêu, xanh da trời,... Để làm cho màu sơn tường cho không gian phòng khách và đặc biệt không được sử dụng màu xám, ánh kim, trắng.


    Giả dụ gia chủ thuộc mệnh thủy, bạn có thể chọn gam màu xanh : xanh nước biển, xanh da trời và dùng các màu hài hòa cùng như vàng ánh kim, màu xám để tạo màu nền không gian phòng khách. Còn mệnh hỏa, nhắc tới hỏa người ta thường mường tượng những tông màu nóng như đỏ, hồng, tím và đương nhiên đừng biến không gian phòng trở nên 1 màu nóng như thế. Bạn phải kết hợp chúng với tông màu khác giảm thiểu chọn những tông màu khắc mệnh và sắp đặt nội thất phòng khách sao cho hài hòa với nhau. nếu bạn thuộc mệnh Thổ, hãy chọn cho mình màu sơn phòng khách như màu vàng đất, nâu, cam và hài hòa cùng với màu hồng, đỏ tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.


    Bân cạnh đó, bạn nên chọn các vật phẩm, linh vật, cây phong thủy,... Để những vật đấy phù trợ gia đình bạn. Chúng có thể rước các điều may mắn, đón nhận tiền của, tài vượng tới với gia đình. Mỗi 1 linh vật hay cây phong thủy nào ấy, đều sẽ mang một ý nghĩa riêng như cây trường thọ đem lại sức khỏe, cây kim tiền mang tiền tài tới với gia đình bạn hay cây lan ý mang ý nghĩa đẩy đi các vận hạn, tăng vượng khí,... dĩ nhiên những linh vật và vật phẩm phong thủy cũng vậy. Hãy chọn theo thị hiếu của bạn và đừng giảm thiểu các vật không hợp chúng có thể mang đến vận xui cũng như ngăn chặn sự may mắn tới với gia đình bạn.


    Ngoài ra, bạn nên chọn lựa các nội thất chung cư hiện đại vì chắc rằng những kiểu dáng đấy sẽ đưa không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Có số đông bề ngoài nội thất chung cư hiện đại vừa có thẩm mỹ và thuận tiện. Giúp tối ưu được diện tích phòng khách hiệu quả!
    Tham khảo thêm những mẫu đèn thông minh dành cho phòng ngủ tại đây
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)