Các phương pháp check thứ hạng từ khóa chất lượng

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 24/11/20.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh New Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,118
    Tại sao thay đổi HTTPS ? Ngoài việc bảo mật thêm cho khách hàng của bạn, Google có thể hỗ trợ các trang web khác với HTTPS..
    Như đã đề cập đến thuật toán đầu tiên của Google cho các thiết bị di động là một trong điều bắt buộc để Seo web hiệu quả. Vẫn còn một số điều mà bạn nên biết về thiết bị di động,. Cụ thể là “tăng tốc trang di động”, còn được gọi là AMP.
    Xu hướng từ khóa là một trong những cách seo web hiệu quả tốt nhất cho SEO trong năm 2017. Tuy nhiên những từ khóa để truy cập web là rất nhiều. Làm thế nào để tìm từ khóa?
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại Check thứ hạng từ khoá

    Hãy thử sử dụng Google Trends hoặc Google từ khóa Planner. Những công cụ này cho phép bạn chọn từ khóa tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Từ đó xây dựng ý tưởng cho nội dung của bạn
    Nội dung ngắn gọn là điều tuyệt vời. Nhưng điều này không có nghĩa là nội dung với hình thức dài nên bị loại bỏ. Thuật toán của Google đã chỉ ra rằng thông điệp còn có thể tăng thứ hạng. Nếu bạn thường viết 500-700 từ, cố gắng tăng này đến 1000 hoặc 2000 từ. Mỗi bài viết của bạn nên được 1000 từ. Đây là điều cần thiết để viết tin nhắn dài hơn. Nếu nội dung của bạn đòi hỏi một lời giải thích tốt hay cho bài viết của bạn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại Kiểm tra web chuẩn seo

    URL của từng trang web bắt đầu với HTTP. Bạn có biết điều đó có nghĩa là gì? Transfer Protocol ( Giao thức truyền tải) bao gồm hai hình thức trang web bảo mật: Transport Layer Security, hoặc TLS và Secure Sockets Layer, hoặc SSL. Ngay sau khi công nghệ này tiếp tục cải thiện, và cung cấp bảo mật cơ bản trên Internet. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều trang web sử dụng HTTPS, hoặc Hypertext Transfer Protocol (Giao thức truyền tải siêu văn bản)
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại Kiểm tra web chuẩn seo

    Vì vậy, sự khác biệt giữa HTTP và HTTPS là gì? Đó là Encryption, có thêm một cấp an ninh.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)