Các phương pháp làm đẹp của phái nữ trên thế giới

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi badinhn159, 1/11/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159 New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    162

    Bơ hạt mỡ là chất làm mềm và lành nhất trong tất cả những loại chất béo thực vật. Nó giúp da trở nên mềm mại hơn, làm tăng độ đàn hồi và độ ẩm, giúp da trẻ trung hơn. Bơ của cây hạt mỡ cũng đem lại khả năng chống viêm tự nhiên cao do chứa đựng rất nhiều vitamin A và E, đồng thời thành phần phytosterol kích thích tăng trưởng tế bào, giúp chữa lành những tổn thương của da do tác động của môi trường và dinh dưỡng kém.
    [​IMG]
    Phụ nữ Nhật Bản: làm mờ rạn da bằng dầu hoa trà
    Tinh dầu trà có chứa hơn 80% chất béo không bão hòa đơn – cực kỳ hợp lý cho những ai muốn có vòng eo thon thả và mịn màng. Tinh dầu trà tự nhiên có chứa rất nhiều vitamin E và các chất chống oxy hóa thường được tìm thấy trong trà xanh. Vì thế nó giúp cải thiện độ đàn hồi của da và bảo vệ da khỏi sự lão hóa sớm. Hơn nữa, phụ nữ Nhật Bản cũng chăm sóc da của mình nhờ vào lượng kích thích tố nữ cao từ đậu nành trong chế độ ăn của họ.
    Xem thêm: neige white

    Phụ nữ vùng Bắc cực: Giảm nếp nhăn nhờ tinh dầu các loài nhuyễn thể
    Những loài nhuyễn thể mà cá voi ăn có cực kỳ giàu axit béo omega-3, giúp giữ cho tế bào da khỏe mạnh và làm tăng độ đàn hồi. Omega-3 nuôi dưỡng những tế bào da nhờ khả năng hấp thu đơn giản những chất dinh dưỡng. Omega-3 cũng ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá nhờ khả năng chống viêm tự nhiên. Tinh dầu từ các loài nhuyễn thể Nam Cực, Bắc Cực, Bắc Thái Bình Dương và Nhật Bản tốt hơn khá nhiều so với dầu cá và dầu gan cá, vì nó chứa đựng chất chống oxy hóa astaxanthin cực kỳ mạnh mẽ - loại chất tạo màu hồng cho những loài nhuyễn thể.
    Xem thêm:nanoluxe

    Phụ nữ Trung Quốc: Giảm tấy đỏ và cải thiện màu da nhờ trà trắng
    Trà trắng sở hữu các chất chống oxy hóa mạnh mẽ như trà xanh, nó giúp bảo vệ làn da từ các tác hại của tia cực tím. Trà trắng còn chứa đựng carotenoids, tocopherols, vitamin C, kẽm và mangan, sự phối hợp độc đáo của các thành phần này giúp trà trắng có khả năng làm cho da dịu viêm và ngăn chặn sự hình thành melanin trên da gây sắc tố không đồng đều, tàn nhang, đốm đen.
    Xem thêm:mỹ phẩm sakura giá bao nhiêu







     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)