Cách chọn đúng màn hình LCD

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 18/1/22.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    307
    Vấn đề chọn màn hình LED giá rẻ vô cùng quan trọng trong quá trình lắp đặt màn hình LED. Trên thực tế, các doanh nghiệp tham gia nhiều nhất là màn hình LED và màn hình ghép LCD, đối với câu hỏi lựa chọn có đúng hay không thì cần phải có hiểu biết nhất định về sản phẩm. https://lambienled.com/tin-tuc/man-hinh-led.html

    Sản phẩm nào phù hợp với bạn

    Màn hình LED

    Màn hình LED là một thiết bị hiển thị được cấu tạo bởi các điốt phát sáng. Nó sử dụng ổ quét điện áp thấp, có các đặc điểm tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ dài, giá thành thấp, độ sáng cao, ít hỏng hóc, góc nhìn lớn và khoảng cách nhìn xa. Màn hình hiển thị có màu sắc tươi sáng, cảm giác ba chiều và độ sáng mạnh. Khi ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào bề mặt màn hình trong khoảng cách trực quan, nội dung hiển thị sẽ hiển thị rõ ràng. Màn hình có điều khiển thang độ xám 1024-4096 và màu sắc hiển thị là trên 16,7M, màu sắc rõ nét, sống động Hiệu ứng ba chiều mạnh, sử dụng được dưới ánh nắng trực tiếp, tầm nhìn xa hàng chục mét Thân màn có khả năng chống mưa gió, chống sét rất tốt.

    Màn hình nối LCD

    Màn hình ghép LCD, còn được gọi là màn hình ghép DID, là thế hệ công nghệ màn hình tinh thể lỏng, và nó cũng là màn hình ghép LCD mà chúng ta thường nói. Sự khác biệt so với màn hình tinh thể lỏng thông thường là cấu trúc sắp xếp phân tử tinh thể lỏng được cải tiến, và tấm nền tinh thể lỏng có thể được đặt theo chiều ngang và chiều dọc. Chi phí bảo trì thấp, được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống giám sát an ninh, phát hành và hiển thị thông tin ở mọi tầng lớp xã hội.

    Màn hình LED và màn hình ghép nối LCD có thế mạnh riêng và việc người dùng chọn màn hình nào tùy thuộc vào môi trường ứng dụng thực tế của dự án. LED phù hợp hơn để xem ngoài trời hoặc ở những nơi xa. Màn hình LCD, với độ sáng thấp hơn, phù hợp hơn để xem trong nhà trong phạm vi 10 mét và chủ yếu được sử dụng để giám sát và điều động các phòng hoặc hội nghị truyền hình. https://www.facebook.com/lambieledchuyennghiep

    Có thể nói mỗi một sản phẩm đều có những đặc tính và đặc điểm riêng. Tùy vào điều kiện cụ thể mà chúng ta nên chọn sản phẩm phù hợp

    Module màn hình led là gì?

    Bạn có biết bộ phận quan trọng nhất của màn hình LED giá rẻ không? Trong chúng ta có rất nhiều doanh nghiệp khi mua hầu như không quan tâm đến vấn đề này. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn về mô đun LED.

    Mô-đun màn hình LED, được gọi là bảng đơn vị, bao gồm các điốt phát quang LED, mạch điều khiển, IC điều khiển và bộ dụng cụ bằng nhựa. Nó là một trong những thành phần chính của màn hình LED thành phẩm.

    Chúng ta có thể chọn dựa trên một số thành phần quan trọng của module

    1. Chọn theo hạt đèn của mô-đun

    Chất lượng của các hạt đèn LED quyết định hiệu suất hiển thị và độ bão hòa màu sắc và độ rõ nét của toàn bộ màn hình LED. Vì vậy, hạt đèn của module LED có vai trò đặc biệt quan trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu và công nghệ đóng gói, quyết định trực tiếp đến chất lượng và hiệu suất của module LED hiển thị.

    2. Chọn theo bảng PCB của mô-đun

    Mô-đun màn hình LED Bảng mạch PCB có hiệu suất ổn định thường được cấu tạo từ chất nền và lớp phủ kim loại để tạo thành mạch tích hợp. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của bo mạch PC mô-đun do môi trường bên ngoài trong quá trình ứng dụng, chẳng hạn như: kích thước của lỗ thông, độ dày của lớp phủ và vật liệu của nền. Do đó, người dùng nên xem xét môi trường ứng dụng của bảng mạch PCB mô-đun khi lựa chọn mô-đun màn hình LED.

    3. Chọn theo bộ của mô-đun

    Bộ mô-đun bảng đơn vị LED là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu ứng hiển thị, và nó là yếu tố quan trọng của bảng đơn vị và sự kết nối của toàn bộ màn hình. Bộ bảng mạch đơn vị LED phải có khả năng chống ẩm, chống nước và tia UV, và chất lượng của bộ này sẽ ảnh hưởng đến độ phẳng, độ tương phản và tuổi thọ của màn hình. Không chỉ vậy, keo dán bầu của module LED board board còn là một mắt xích rất quan trọng ảnh hưởng đến hiệu suất của module hiển thị Khả năng chịu nhiệt, chống ẩm, chống lạnh, chống ăn mòn, chống tia UV, chống lão hóa của ruột bầu keo Và các đặc tính của độ kín khí mạnh có thể ảnh hưởng đến hiệu suất ứng dụng của mô-đun bảng đơn vị LED. https://twitter.com/congtt4

    Vì vậy, người dùng cần lưu ý những điểm trên trong quá trình lựa chọn module màn hình LED.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)