Cách giảm béo bụng từ gừng

Thảo luận trong 'Sản phẩm giảm cân' bắt đầu bởi buithingochien, 10/4/16.

  1. buithingochien
    Offline

    buithingochien New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    10
    Gừng kiểm soát lượng cholesterol cao mà phụ nữ và nam giới bị béo phì hay mắc. Mức cholesterol cao có thể dẫn tới những bệnh liên quan tới béo phì như bệnh tim và ung thư. Gừng giúp giảm cholesterol bằng cách giảm đáng kể huyết thanh và nồng độ cholesterol ở gan. Gừng cũng hoạt động như làm loãng máu và giảm huyết áp.

    Gừng giúp cải thiện hệ thống miễn dịch. Gừng là một trong những phương pháp chữa trị lâu đời nhất cho cảm lạnh, buồn nôn và cúm vì nó có đặc tính chống nấm và chống virus. Gừng có chứa crôm, magiê và kẽm có thể giúp ngăn ngừa ớn lạnh, sốt và đổ mồ hôi nhiều. Trà gừng được sử dụng để giảm cân vì nó làm tăng sự trao đổi chất, kích thích sự lưu thông và đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

    Gừng làm sạch ruột kết cũng giúp tiêu hóa tốt do đó giúp giảm cân nhiều hơn.
    [​IMG]


    Công thức nước uống từ gừng giúp giảm béo bụng siêu tốc

    Ngoài việc làm mất chất béo, gừng cũng có thể giúp mọi người cảm thấy no lâu hơn do đó làm giảm tiêu thụ các thực phẩm xấu. Gừng đã được chứng minh là hoạt động như một chất ức chế cơn thèm ăn tự nhiên, một bí kíp tốt giúp bạn giảm cân hiệu quả.

    Gừng và giảm cân đi cùng nhau vì gừng được biết đến là một loại thực phẩm sinh nhiệt. Nó làm tăng nhiệt độ của cơ thể và giúp chuyển hóa tăng, do đó bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn.

    Gừng ức chế cortisol. Cortisol là một hormone steroid cần thiết để điều chỉnh năng lượng. Nhưng căng thẳng mãn tính có thể khiến mức độ cortisol tăng quá cao làm mỡ di chuyển vào vùng nội tạng, khuyến khích các mô sản xuất một số lượng dư thừa cortisol. Nồng độ cortisol cao có thể làm tăng mỡ bụng và tăng cân.


    Công thức nước uống từ gừng giúp giảm béo bụng siêu tốc

    Những công thức chế biến gừng giúp giảm cân:

    Cách 1:

    Uống trà gừng 2 - 3 lần một ngày để giúp tăng cường tiêu hóa - một phương pháp chữa bệnh béo phì.

    Cách 2:

    Nhai một lát gừng một vài phút trước mỗi bữa ăn. Ngoài ra, trộn một lượng nhỏ gừng nghiền với nước chanh và muối. Ăn hỗn hợp trước mỗi bữa ăn. Ngoài việc tăng cường tiêu hóa, ăn một lượng nhỏ gừng trước mỗi bữa ăn có thể làm giảm sự thèm ăn.

    Cách 3:

    Trộn 1 muỗng cà phê gừng và 1 muỗng ăn mật ong và 1 ly nước ấm. Uống hỗn hợp này 2 - 3 lần mỗi ngày để kích thích việc giảm cân.

    Cách 4: Nước chanh và gừng

    Năng lượng: 11
    Tổng số chất béo: 0 g
    Chất béo bão hòa: 0 g
    Chất béo tran: 0 g
    Cholesterol: 0 mg
    Sodium: 2 mg
    Carbohydrates: 0 g
    Đường: 1 g
    Protein: 0g
    Nguyên liệu:

    1 ly nước ở nhiệt độ phòng
    Nước ép của 1/2 quả chanh
    1 muỗng cà phê gừng
    Cách làm:

    Thêm nước cốt chanh vào cốc nước. Sau đó cho gừng vào cốc nước. Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy uống 1 ly.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)