Cách màn hình LED hiển thị văn bản

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi CongTB, 27/10/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    307
    Màn hình LED trong nhà dần đang chiếm lĩnh thị phần màn hình hiển thị. Với sự phát triển công nghệ và nhu cầu ngày càng cao thì màn hình LED trở thành sản phẩm không thể thiếu và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Sau khi màn hình được lắp đặt, nó không chỉ mang lại nhiều tiện ích hơn, mà còn nâng cấp ngay lập tức, nếu không, nó thực sự không hoạt động! Tuy nhiên, màn hình LED vẫn là một sản phẩm công nghệ cao, hầu hết những người ngoài ngành vẫn chưa biết cách sử dụng màn hình LED. v.v ... Có thể nói hầu hết mọi tệp đều có thể phát được. Hãy cùng giải thích cách hiển thị của màn hình led để mọi người nắm rõ nguyên lý nhé!

    Hình trên là một ống đèn nhãn đơn của màn hình led, trong đó có một ống phát sáng hai tầng, được đóng gói bằng dây vàng và giá đỡ. Đây là ống đèn đủ màu chứa ba ánh sáng RGB- Những người biết một số trong ba màu cơ bản sẽ biết rằng RGB là ba màu cơ bản, có thể tạo nên 16,77 triệu màu và có thể hiển thị những màu mà mắt người của chúng ta có thể phân biệt được.

    Mô-đun LED, bao gồm một số lượng lớn các ống LED, và mặt sau bao gồm bảng mạch pcb, điện trở và IC điều khiển.

    Hộp bao gồm nhiều mô-đun led và mặt sau của hộp được trang bị nguồn cấp điện chuyên dụng và kết nối thẻ điều khiển. Số lượng thẻ điều khiển và bộ nguồn khác nhau đối với mỗi kiểu máy. Cũng sẽ có một số khác biệt giá cả và hiệu suất. Hãy tìm hiểu về nhu cầu thực tế và chủng loại hàng hóa để có giá màn hình LED tốt nhất và hợp lý nhất.

    Cài đặt màn hình LED hiển thị video, văn bản,..

    Việc chuẩn bị trước và cài đặt, gỡ lỗi màn hình LED hiển thị hình ảnh, video và các nội dung khác đều do kỹ sư thực hiện nên người dùng không cần quá lo lắng, chúng ta chỉ cần mở phần mềm điều khiển màn hình led tương ứng trên máy tính pc thì tất nhiên là kỹ sư đã cài đặt rồi Mà máy tính PC nhận card thì không máy tính nào cũng hợp, tốt nhất là máy tính cấu hình mạnh hơn thì hoạt động sẽ mượt mà và dễ dàng hơn;

    Người dùng chỉnh sửa hình ảnh, văn bản, video và các nội dung khác thông qua phần mềm điều khiển màn hình led trên máy tính và gửi chúng đến thẻ nhận của màn hình led. Như đã đề cập trước đó, có một IC điều khiển trên mô-đun sau khi thẻ điều khiển nhận. những nội dung phát lại này, nó điều khiển ic Nó sẽ được điều khiển và quét, sau đó nội dung sẽ được trình bày ở mặt trước của mô-đun LED, được hiển thị bằng cách phát ra các màu ánh sáng khác nhau. Đài truyền hình chúng ta thường xem cũng nhận được tín hiệu thông qua các phương pháp quét khác nhau để quét thông tin phát sóng và sau đó trình chiếu trên TV. Trên màn hình, nguyên tắc hiển thị giống nhau!

    Phần mềm điều khiển màn hình led là thứ mà người vận hành của khách hàng cần phải làm quen, nhà sản xuất cũng sẽ phát tài liệu hướng dẫn vận hành, đào tạo vận hành và cung cấp dịch vụ đào tạo, bảo trì dài hạn. Cách hiển thị hình ảnh và video trên màn hình led là thực ra là một vấn đề rất đơn giản. Việc thao tác màn hình LED hội trường giống như những chiếc màn hình máy tính thông thường. Do đó, bạn không cần quá lo ngại hay lúng túng trong vấn đề này. Trong quá trình lắp đặt các đơn vị kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn sử dụng và vận hành màn hình LED chi tiết nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)