Cách thức chọn mỹ phẩm cho da nhạy cảm

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi badinhn159, 27/10/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159 New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    162

    1. Kem nền phù hợp với da nhạy cảm
    Lựa chọn kem nền dạng khoáng là sự chọn lựa phù hợp nhất. Thành phần khoáng chất có hiệu quả kháng viêm giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn, từ đó đem đến làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Được biết tới với khả năng bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời tốt, dòng sản phẩm khoáng giúp da không bị lão hóa do các yếu tố bên ngoài. Lúc sử dụng phối hợp trọn bộ mỹ phẩm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về làn da của mình.
    Cụ thể, bạn không cần thiết mua loại có ghi “fragrance-free” hay “unscented” (“không chứa đựng hương liệu”). Bởi theo các chuyên gia thì những sản phẩm có ghi nhãn này thường chứa các hương liệu để che giấu mùi của những hóa chất. Mặc dù các chất bảo quản mỹ phẩm (như phenoxyethanol, formaldehyde và paraben) có khả năng gây kích ứng da thì các sản phẩm chứa nước vẫn cần phải có chúng để phòng chống vi khuẩn phát triển. Thêm nữa, hãy so sánh thành phần sản phẩm trên nhãn và lựa chọn loại nào có ít hơn 1 thành phần để tránh các ảnh hưởng không tốt tới làn da của các bạn với rất nhiều chất bảo quản.
    Xem thêm: neige white

    2. Trang điểm đúng cách
    [​IMG]
    Đây cũng là 1 chìa khóa thiết yếu giúp các nàng make-up cho làn da nhạy cảm hiệu quả hơn. Ví dụ: các chị em phụ nữ cần đưa chổi theo chuyển động tròn trên mặt, sử dụng tay đã vệ sinh để tán đều lớp kem trên mặt sẽ hữu ích hơn cho da, hay việc rửa sạch sẽ các dụng cụ trang điểm cũng vô cùng cần thiết.
    Xem thêm:nanoluxe

    3. Tránh trang điểm đậm
    Quy tắc này sẽ giúp bạn tránh được những hiện tượng dị ứng lúc make-up. Nếu da bị mụn, viêm nhiễm, phương thức tốt nhất là ngừng make-up (hoặc chỉ áp dụng lớp mỹ phẩm mỏng) và nhanh chóng rửa sạch mặt với nước ấm hoặc sử dụng giấy thấm dầu để giúp lỗ chân lông có thể “thở” được. Tần suất trang điểm đậm càng lớn thì lượng dầu trên da sẽ theo tỷ lệ thuận. Bởi thế, bạn gái cần giảm thiểu cách làm đẹp này trong trường hợp có làn da nhạy cảm.
    Xem thêm:đại lý mỹ phẩm sakura







     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)