Cận cảnh xe đạp giant chính hãng kiểu dáng, chất lượng vượt trội

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 25/3/16.

  1. thutrang
    Offline

    thutrang New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    174
    Là mẫu xe đạp học sinh được hãng xe điện “trình làng” từ cuối 2015, Top Class gấp rút chiếm được cảm tình của người tiêu xài do kiểu dáng, màu sắc và chất lượng vượt trội.

    Hình ảnh Top Class là phản chiếu của đẳng cấp thượng lưu, sang chảnh.

    Với 5 màu sắc tuyệt hảo theo đẳng cấp Graffiti, tăng them vẻ ngoài kiêu ngạo cho “chiếc xe thần tài”.

    Từng chi tiết đều toát lên sự sang trọng, phong cách.

    Về toàn cục, “chiếc xe thần tài” gây tuyệt hảo bằng sự khỏe mạnh, gai góc. Nhưng quan sát kỹ, lại dễ dàng tò mò được sự tinh tế, mềm mại ở từng cụ thể của xe.

    [​IMG]

    Phần đầu được kiến tạo khá “bụi”, tăng thêm sự cá tính cho người sử dụng.

    Phần đuôi thoạt trông gai góc nhưng mà kỳ thực là sự cấu kết hài hoà và toàn cục nhất.

    Top Class xứng danh xe điện đẳng cấp khi phụ tùng xe đạp có thiết bị phanh đĩa trước cực chất, đảm bảo an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

    Lốp không săm của Top Class là loại chuyên sử dụng trên xe ga đắt tiền cho tải trọng lến tới 150kg, vận tốc tối đa 40km/h, bảo vệ bình an cho người điều khiển xe khi va phải di vật trong quá trình vận chuyển.

    Toàn bộ đèn xe đều là bóng Philip độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng. Cụm đèn pha trước kích thước cực nhiều, xây dựng rất dị liền khối với đèn xi-nhan tạo nên hiệu quả ánh sáng tuyệt vời.

    Mặt đồng đại dương điện tử hiển thị các thông số: dung lượng ắc-quy, tốc độ, quãng đường đi được với xây đắp văn minh, tiện dụng.

    Phần yên xe được xây đắp thích hợp, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

    Chất lượng vận hành của Top Class cũng vượt trội hơn hẳn so với những dòng xe điện chung khác như cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 30 lần so với xe tay ga, gấp từ 2-5 lần các xe điện khác, người dùng có thể tiết kiệm được 6 triệu tiêu dùng đi lại mỗi năm; quãng đường đi xa trên một lần sạc lên đến 70km; công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền, cho khả năng chống nước tối đa, giúp xe hoạt động an toàn và bền bỉ gấp 3 lần sản phẩm chung; tải trọng tương đương với tải trọng xe máy, lên đến 200kg.

    Xem thêm: standee.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)