Chính thức ra mắt dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi phungquangquang, 7/3/16.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    198
    Nằm tại chung cư 47 nguyễn tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội), GoldSeason là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam do công ty Moore Ruble Yudell Architects & Planners (MRY) của Mỹ thiết kế.

    Đây là dự án tổ hợp nhà ở, văn phòng, dịch vụ khép kín với tiện ích hiện đại, được xây dựng trên tổng diện tích hơn 22.300 m2 gồm 4 tòa nhà cao từ 27 tới 35 tầng.

    GoldSeason có mật độ xây dựng chỉ 36,4%, gần 70% diện tích đất còn lại được chủ đầu tư dành cho việc xây dựng không gian cây xanh, quảng trường, đài phun nước, tiện ích đồng bộ và giao thông.

    Thiết kế của GoldSeason được đánh giá là đậm phong cách Mỹ, với sự kết hợp hài hòa của những ban công đón nắng, cửa sổ kính khổ lớn…

    [​IMG]
    Dự án nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân - một trong 4 quận nội thành phát triển nhanh nhất về hạ tầng, giao thông và hệ thống giáo dục.

    Bên cạnh đó, là các tiện ích nội khu như: công viên, quảng trường lễ hội, vườn BBQ, bể bơi 4 mùa, sky bar, trường học chất lượng cao, bệnh viện, siêu thị…

    Tại chung cư goldseason, khu công viên mang tên Manhattan được xây dựng trên khu đất gần 2.000 m2 với 99 tiện ích hiện đại, mỗi khu mang đặc trưng riêng của từng mùa.
    [​IMG]
    Dự kiến dự án này sẽ được hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 1/2018, và được phân phối chính thức bởi hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA.
    HOTLINE: 0967.987.345
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)