Chữa Gout Bằng Cách Sử Dụng Bồn Matxa Chân

Thảo luận trong 'Sức khỏe :. y tế' bắt đầu bởi tdat29, 15/10/21.

  1. tdat29
    Offline

    tdat29 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    247
    Ngày này, phương pháp chữa Gout bằng cách sử dụng bồn matxa chân được nhiều người áp dụng. Bởi bồn matxa chân có công dụng làm giảm các biến chứng do Gout gây ra ở người bệnh một cách hiệu quả và nhanh chóng. Vậy nó có tác dụng ra sao và cách sử dụng như thế nào? Xin mời các bạn hay đọc bài viết sau đây của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!
    1. Vì sao nên chữa Gout bằng cách sử dụng bồn matxa chân.

    Chữa Gout bằng cách sử dụng bồn matxa chân đang là phương pháp được dùng nhiều hiện giờ. Bởi Gout là căn bệnh có nhiều biến chứng nguy hiểm cho người mắc. Làm thế nào để giảm thiểu các biến chứng và chữa khỏi căn bệnh này? Một trong các phương pháp dùng để chữa Gout hiện nay chính là sử dụng bồn matxa chân. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu rõ hơn về phương pháp này qua một số điều sau đây:
    1.1 Nguyên nhân của bệnh Gout.

    Ở nước ta hiện nay Gout là căn bệnh đang nhiều người mắc phải. Nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này là do axit uric trong máu tăng cao. Làm người bệnh bị viêm khớp, các khớp xương sẽ bị sưng lên và gây đau đớn. Việc thừa axit uric trong máu chủ yếu là do chúng ta ăn nhiều thực phẩm như hải sản, nội tạng động vật... và dùng nhiều rượu bia.
    1.2 Triệu chứng gây ra.

    Nếu như người bệnh không được phát hiện và chữa trị Gout kịp thời thường rất dễ bị biến chứng nghiêm trọng. Gout có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng cho cơ thể bệnh nhân. Gout làm cho các khớp xương bàn chân sẽ bị sưng phù, và đau đớn. Nó gây tắc các mạch máu trong cơ thể làm rối loạn lưu thông máu và giảm hoạt động của tim. Nó còn làm là tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan về tim mạch nếu tình trạng này kéo dài.
    1.3 Tác dụng của bồn matxa chân khi chữa Gout.

    Hiện giờ, để chữa trị và giảm thiểu các biến chứng do Gout gây ra, nhiều người đã sử dụng đến bồn matxa chân. Bởi nó có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc chữa trị Gout. Nhờ các con lăn matxa ở đáy bồn đã xoa bóp, massage đôi chân làm cho người bệnh không còn phải chịu những cơn đau Gout hành hạ nữa.

    Không chỉ vậy bồn matxa chân còn kích thích hoạt động các huyệt đạo, làm giãn các mạch máu dưới lòng chân. Làm máu được lưu thông tốt hơn, hạn chế bị tắc mạch trong cơ thể.
    1.4 Các công dụng khác của bồn matxa.

    Ngoài ra bồn matxa chân còn nhiều công dụng khác trong việc chăm sóc sức khỏe như:
    + Giúp thư giãn, thoải mái, giảm mệt mỏi.
    + Chữa khỏi tình trạng mất ngủ, giúp ngủ ngon hơn.
    + Có khả năng trị khỏi bệnh hôi chân và một số bệnh khác.
    + Giải các chất có hại cho cơ thể ra ngoài và tạo sức đề kháng.
    2. Hướng dẫn chữa Gout bằng cách sử dụng bồn matxa chân.

    Muốn đạt kết quả tốt trong việc chữa Gout bằng cách sử dụng bồn matxa chân bạn nên sử dụng nó đúng cách. Bây giờ chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng bồn ngâm chân một cách dễ dàng nhất:

    + Trước khi ngâm bạn nên cần chuẩn bị nước ấm để ngâm. Hoặc nếu không bạn có thể cho nước vào bồn để đun nóng lên. Bạn chỉ nên cho nước đến vừa mắt cá chân là đủ.


    + Sau đó, khi nước đã ấm rồi bạn hay cho các tinh dầu, thảo dược hay vị thuốc đã chuẩn bị sẵn vào bồn. Khi pha xong, bạn hãy cho chân vào và khởi động các con lăn matxa lên để bắt đầu ngâm chân.

    + Bạn nên ngồi ngâm chân trong khoảng 30 phút là tốt nhất. Sau khi ngâm xong bạn hãy lau khô chân bằng khăn tắm.

    Phân Phối Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động C81 Chính Hãng

    [​IMG]
    Giá: 3.990.000/Chiếc

    Địa Chỉ Bán Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động C81:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Bồn Ngâm Chân Massage Toàn Quốc

    Số Giấy Phép: 0105898969 – Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 – 0943.979.989 – 0936.387.398
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)