Cơ sở mái hiên di động quận Tân Bình phục vụ tận tình, tận nhà

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi marcomputer, 25/2/16.

  1. marcomputer
    Offline

    marcomputer New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    398
    Cơ sở mai hien di dong quan Tan Binh Minh Hùng chuyên nhận lắp đặt, sửa chữa, thay bạt mái hiên di động cho toàn khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Quý khách muốn lắp đặt mái hiên hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua SĐT: 0907.970.588 sẽ có nhân viên đến tận nhà khảo sát, đo đạc, tư vấn, báo giá miễn phí cho Quý khách, với đội ngũ thợ hùng hậu, không ngại khó khăn đi khắp nơi để phục vụ cho Quý khách chu đáo, tận tình, vui vẻ, do có kinh nghiệm và tay nghề cao nên lắp đặt một cách nhanh chóng và chắc chắn không tốn nhiều thời gian của Quý khách.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hiện cơ sở mái hiên di động quận Tân Bình với nhiều chi nhánh tại TP.HCM nhằm tiện cho việc phục vụ,lắp đặt cho khách hàng, với nhiều loại sản phẩm mái hiên, mái xếp sóng lượn, mái vòm, mái hiên chữ A, bạt che nắng tự cuốn, dù lệch tâm với nhiều kiểu dáng, chủng loại. Về chất lượng sản phẩm: được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sản phẩm trước khi lắp đặt cho khách hàng đều được kiểm định chất lượng kỹ càng đảm bảo có tuổi thọ cao, chịu được mưa to, gió mạnh.

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa mái hiên, mái xếp, mái vòm, mái hiên di động chữ A, bạt che nắng, dù lệch tâm vui lòng liên hệ quaHOTLINE: 0907.970.588
    Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin dùng!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)