Dịch vụ cho thuê xe máy ở côn đảo giá mềm

Thảo luận trong 'Ô tô, xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 22/6/19.

  1. raovatuytintphcm
    Offline

    raovatuytintphcm New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    120
    Thời gian từ ra tết đến hết mùa hè, từ tháng 3 đến hết tháng 9 là thời gian tốt nhất để đi du lịch Côn Đảo. Tuy nhiên, từ tháng 10 đến tháng 2, mặc dù vùng biển Côn Đảo thường có sóng lớn nhưng vì thời gian này là mùa khô nên luôn có ánh nắng chan hòa và cũng là thời gian đáng để đến Côn Đảo.

    Tháng 3 đến hết tháng 9 là thời gian biển êm, dù là mùa mưa nhưng các trận mưa ở Côn Đảo chủ yếu là mưa rào kéo dài không quá 1h đồng hồ, các thời gian khác trong ngày vẫn có ánh nắng chan hòa. Thời gian này thích hợp cho các tour tham quan trên biển, lặn ngắm san hô và khám phá đảo hoang. Đây cũng là mùa rùa từ khắp nơi về Côn Đảo đẻ trứng.

    Tham khảo: dịch vụ cho thuê xe máy ở côn đảo

    Tháng 10 đến hết tháng 2, do ảnh hưởng gió Đông Bắc, vùng biển của Vịnh Côn Sơn thường có sóng lớn nhưng mặt ở phía Tây và Tây Nam mặt biển vẫn êm đềm và ít chịu tác động của sóng gió.

    2/ Di chuyển

    Côn Đảo cách Vũng Tàu 97 hải lý (180km). Có hai cách để đi du lịch Côn Đảo là bằng đường bộ + đường thủy hoặc đường hàng không.

    Du lịch Côn Đảo bằng đường thủy

    Từ TP HCM, bạn có thể bắt các chuyến xe đến thành phố Vũng Tàu, sau đó di chuyển đến cảng Cát Lở để ra bến tàu. Bạn nên đặt vé tàu qua mạng và thanh toán bằng chuyển khoản, sau đó phải gọi cho phòng vé để xác nhận thanh toán. Dù đã thanh toán, bạn vẫn cần đến cảng trước 5 tiếng lấy vé. Nếu bạn tới trễ hơn, vé sẽ được bán cho người khác, dù bạn đã thanh toán tiền.

    Nếu lịch trình của bạn có cụ thể ngày đi và về, nên đặt vé ngày về luôn, và lấy một lượt ở bến tàu Cát Lở, tránh mất thời gian chờ mua vé tại hai phía cảng. Trong quá trình đặt vé, thanh toán xong xuôi, bạn cũng nên kiểm tra trên website lịch tàu chạy, kiểm tra có bị hủy chuyến hay không, có đổi tàu không. Nếu có, bạn nên gọi đến phòng vé xác nhận, và đặt lại vé, tránh trường hợp vì nếu thời tiết xấu, tàu không chạy, phía phòng vé cũng không kịp thông báo cho bạn.

    Giá vé tham khảo: Vé ghế ngồi từ 85.000 – 125.000 đồng/ lượt (Tàu CD909 – CĐ10) và giường nằm từ 150.000 – 200.000 đồng/lượt (Tàu CD909 – CĐ10).

    Tham khảo: cho thuê xe máy tại côn đảo
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)