Đơn vị thi công mái hiên di động giá rẻ tại TPHCM.

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi saigoncom, 15/6/17.

  1. saigoncom
    Offline

    saigoncom New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    6
    Mái hiên di động là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, nổi tiếng với sự tiện lợi, giá cả bình dân, mái hiên di động đem lại nhiều lợi ích trong đời sống hằng ngày của chúng ta.

    Có rất nhiều loại mái hiên di động giá rẻ, thích hợp với mục đích sử dụng của nhiều người, nhiều mức giá và mẫu mã đa dạng. Ngoài ra còn có các loại mái che, mái vòm, mái xếp đầy đủ thể loại cho khách hàng chọn lựa.

    I. Đối với nhà phố:
    – Che nắng che mưa, giúp không là gián đoạn sinh hoạt cuộc vui, lúc trời râm mát có thể thu lại gọn gàng để tận hưởng khí trời. Một mái che cách điệu còn góp phần mang lại điểm nhấn cho sân vườn nhà bạn.

    II. Đối với không gian công cộng:
    – Giúp cho mọi người tận hưởng được cảm giác thoải mái và thỏa mãn ở những khu du lịch, địa điểm vui chơi, quán ăn, nhà hàng cafe… khi lắp đặt mái hiên sẽ gia tăng diện tích sử dụng.
    – Đảm bảo cho mọi hoạt động vui chơi diễn ra thường xuyên không bị gián đoạn. Dù trời có mưa hay nắng cũng không ảnh hưởng.
    Thiên Hoàng chuyên sản xuất và cung cấp các loại mái hiên di động giá rẻ dựa trên đặc thù khí hậu của Việt Nam, sản phẩm chống chịu tốt với mọi điều kiện thời tiết tạo độ bền cao.

    Dịch vụ mái hiên di động của Thiên Hoàng được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp và bảo hành 5 năm, cam kết sản phẩm chất lượng, sau thi công ít xảy ra sự cố.

    Các dịch vụ khác của Thiên Hoàng:

    Xây dựng.
    Sữa chữa.
    Sơn nước.
    Cơ khí – mái hiên.

    Liên hệ 0903117774 để được tư vấn về dịch vụ. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)