Dòng máy lạnh dân dụng Daikin tại sao bán chạy

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi dailymaylanh, 22/2/20.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    2,113
    vì sao máy lạnh daikin được nhiều người chọn mua

    Trên thị trường bây giờ có rất nhiều dòng máy lạnh khác nhau với kiểu dáng và tính năng phong phú đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lọc. Máy lạnh Daikin là một trong những dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển tại Nhật Bản vào năm 1951, Daikin không ngừng nghiên cứu và phát triển để vận dụng những giải pháp tối ưu vào dòng sản phẩm Daikin của mình, dưới đây là những công nghệ trội đã chinh phục được người tiêu dùng tại Việt Nam.

    Xem >>> máy lạnh daikin inverter

    1. Công nghệ xanh bảo vệ môi trường.

    Là công ty đi đầu trong việc tạo ra một môi trường sống xanh sạch đồng nghĩa với việc Daikin phải phát triển các sản phẩm chất lượng cao cả về mặt sáng tạo và giảm thiểu lượng khí thải nhà kính đối với môi trường. Máy lạnh Daikin sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiết nhất, là một môi chất lạnh được đánh giá ít gây ảnh hưởng đến môi trường. Môi chất lạnh R-32 không phá hủy tầng Ô-zôn (ODP) và chỉ số làm nóng lên toàn cầu (GWP) chỉ bằng 1/3 so với chất làm lạnh R-410A và R-22.

    2. Máy nén Inverter hiệu suất cao.

    Máy nén được xem là trái tim của hệ thống máy lạnh. Máy lạnh Daikin được trang bị máy nén được điều khiển bằng biến tần giúp nâng cao hiệu suất của máy lạnh, hoạt động cực êm và vô cùng hiệu quả cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điểm quan trọng nhất của công nghệ này chính là giúp hà tằn hà tiện được điện năng tiêu thụ so với hệ thống điều hòa không khí thường ngày, đồng thời giúp tăng tuổi thọ của động cơ.

    3. Công nghệ kháng khuẩn, diệt mùi ưu việt.

    Máy lạnh Daikin được trang bị công nghệ xúc tác quang Apatit Titan giúp ngăn chặn bụi bẩn và vi khẩn với khích thước cực nhỏ, bên cạnh đó, công nghệ này còn mang đến khả năng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm mốc, mùi hôi mang bến bầu không khí trong sạch, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

    4. Cảm biến mắt thần sáng ý tiết kiệm năng lượng.

    Cảm biến mắt thần thông minh tích hợp trên máy lạnh Daikin với cảm biến hồng ngoại sẽ dò tìm sự chuyển động của người ở trong phòng. Nếu không có người, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng 2 độ C để giảm bớt công suất, tiết kiệm đến 20% năng cho gia đình

    [​IMG]

    Xem >>> www.maylanh24h.com.vn/bang-gia-lap-dat/gia-may-lanh-daikin/

    5. Chế độ làm lạnh đa dạng.

    - Chế độ làm lạnh nhanh Cool Jet: Chế độ làm lạnh nhanh trên máy lạnh Daikin giúp làm mát nhanh không khí, giúp bạn chóng vánh cảm nhận hơi lạnh mát lạnh và thoải mái.

    - Khả năng đảo gió mạnh mẽ: Với chế độ độc đáo này trên máy lạnh Daikin giúp luồng hơi lạnh có thể lan tỏa và bay xa lên đến 9m, hơi lạnh được thổi dọc theo trần của phòng giúp hơi lạnh tỏa đều khắp phòng.

    - Chế độ ngủ sâu: Với chế độ này máy lạnh Daikin sẽ điều chỉnh hướng gió tránh trực tiếp thổi vào thân bạn, song song duy trì nhiệt độ ở mức ổn định giúp bạn không cảm thấy lạnh khi tỉnh giấc

    6. Điều khiển thông minh.

    Đây là tính năng mới được tích hợp trên máy lạnh Daikin, giúp bạn trải nghiệm điều khiển máy lạnh mới mẻ phê duyệt vài thao tác giúp bạn dễ dàng thẩm tra và điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng. Ngoài ra bạn có thể dùng thiết bị sáng ý để thiết lập lịch tắt/mở hàng tuần cho máy lạnh. Máy của bạn có thể mở lên trước khi bạn tỉnh hoặc trở về nhà hoặc tắt sau khi bạn đi ngủ hoặc trở về nhà.

    Xem thêm >>> Máy lạnh Inverter

    CTY TNHH MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 38 327.327- 38 328.328 - 093 327 40 40 - 093 327 40 40

    Hotline: 0901 044 044 - 0944 332 332 - 0977 777 332
     
: may lanh 24h

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)