dự án Sunshine Horizon chính là một ngày nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi fland68, 8/1/20.

  1. fland68
    Offline

    fland68 New Member
    • 6/11

    Bài viết:
    35
    Như quý anh chị em đã biết, dự án căn hộ Sunshine Horizon là căn hộ hạng sang kiểu dáng theo kiểu thông minh, cao cấp hài hòa có nghĩ dưỡng Resort. Chủ đầu tư chú trọng từng chi tiết, từng bề ngoài và từng centimet trong căn hộ. Phong phương pháp kiểu dáng Châu Âu hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Đặc biệt là nhân thể ích nội khu, đây đích thực mới gọi là luôn tiện ích cao cấp chỉ sở hữu tại căn hộ hạng sang trọng tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

    >>>>Xem thêm bài viếtTại sao dự án Sunshine Horizon lại lôi kéo nhà đầu tư tới vậy ?



    Thứ nhất: Sunshine Horizon là vô cùng phẩm CĂN HỘ RESORT 4.0 thứ 1 tại quận 4 tỉnh thành Hồ Chí Minh.

    Căn hộ Sunshine Horizon là căn hộ hạng sang kiểu dáng theo kiểu Resort, chú trọng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu mỗi ngày. Tại căn hộ Resort 4.0 điều áp dụng thêm kỹ thuật logic 4.0 tiên tiến để điều khiển những vật dụng và đa dạng thứ trong nhà thông qua những thứ cầm tay (Smartphone, Tablet).

    Thứ hai: VỊ TRÍ ĐỘC TÔN biểu trưng sống SINH THÁI.

    + Vị trí độc tôn: Dự án Sunshine Horizon nằm ở số 78 Tôn Thất Thuyết, Quận 4. Quy mô 2.4 ha đối diện công viên ven sông 1500 tỷ dọc theo đường Tôn Thất Thuyết. Từ dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 dễ dàng kết nối đến trọng điểm tài chính quận 1, trọng tâm hành chính quận 2, khu thị thành Phú Mỹ Hưng Quận 7,...

    + Biểu tượng sống SINH THÁI: Tiện ích là yếu tố hàng đầu mà người dùng quan tâm lúc sắm mua căn hộ Resort 4.0. Bên cạnh ko gian sống xanh, những nhà tăng trưởng dự án thường đầu tư thêm một thể ích riêng biệt để nâng tầm đẳng cấp cho cư dân có thể là công viên nước, thác nước, hồ bơi vô cực trên không, những vườn treo xen kẽ các tầng, v.v…

    Thứ ba: Thiết kế tương lai ƯU VIỆT chuẩn sống WELLNESS.

    Cách mạng công nghiệp 4.0 đang đẩy xu hướng Smart home lên một tầm cao mới và trở thành tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại trong kỷ nguyên Internet of Things – kết nối vạn vật qua internet. Đây là 1 trong các mối sử dụng rộng rãi hàng đầu của các nền kinh tế trên thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoại trừ xu hướng đó. Thiết kế dự án Sunshine Horizon tiên phong trước thời đại sở hữu cơ chế tự động hóa và quản lý từ xa phê duyệt Smart Phone.

    Thứ tư: Nội thất CHÂU ÂU SANG TRỌNG và HIỆN ĐẠI

    Nhắc tới Sunshine Group không thể không kể đến nội thất của căn hộ Sunshine Horizon. Toàn bộ nội thất bên trong căn hộ điều là các nội thất Châu Âu cao cấp nhất hiện nay.



    Thứ năm: Tạo lập GIÁ TRỊ XỨNG TẦM cho cộng đồng cư dân ĐẲNG CẤP

    Quý các bạn đầu tư sinh sống và làm việc tại đây - Sunshine Horizon là hòa mình vào cùng đồng người giàu sở hữu và đẳng cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sunshine Group kiến tạo một cộng đồng cư dân ĐẲNG CẤP "Mã Tầm Mã" cùng vui chơi và tạo những mối quan hệ khiến cho ăn CHẤT nhất.

    Thứ sáu: Kiến tạo phong phương pháp sống chuẩn "DAILY RESORT"

    Mỗi một ngày sống và làm việc tại dự án Sunshine Horizon chính là một ngày nghỉ dưỡng. Đây là điểm độc đáo của dự án Sunshine Horizon. Phong phương pháp sống của quý cư dân nâng lên một tầm cao mới lúc mà toàn bộ thứ rẻ đẹp và nhân tiện ích ở ngay quanh đó nhà quý cả nhà từ A đến Z.

    Thứ bảy: Tiện ích tiêu chuẩn RESORT 5 SAO.

    Dự án Sunshine Horizon có tiêu chuẩn Resort mà chỉ với tại các căn hộ bãi biển du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu,... Sunshine Group đã đưa mọi đa số đồ vật Resort 5 sao vào đến tận cửa cho quý cư dân sinh sống và khiến việc tại dự án Sunshine Horizon.

    Thứ tám: Sống CÂN BẰNG tận hưởng sở hữu thiên nhiên.

    Căn hộ Sunshine Horizon là căn hộ cao cấp hạng sang hài hòa "Tầng Tầng Lớp Lớp" các nhân thể ích dịch vụ. Thiên nhiên mang vào đa số căn hộ từ phải chăng đến cao. Quý các bạn sẽ được sống 1 cuộc sống cân bằng có thiên nhiên. Con cái quý các bạn sẽ mang môi trường tốt nhất cho sự phát triển cuộc sống cả ý thức và thể chất 1 bí quyết phải chăng nhất.



    Thứ chín: Vườn BÊN NHÀ, Nhà kề BÊN PHỐ

    Mỗi căn hộ Sunshine Horizon điều sở hữu vườn, sở hữu view xanh và sông nước, ánh đèn đêm xuống của " thị thành ko ngủ". Mọi trang bị cao cấp trên đời phục vụ quý cư dân điều ở trong vài bước chân. Phố xá nhộn nhịp 24/24 tại dự án Sunshine Horizon.

    >>>>Xem thêm bài viết dự án Sunshine Horizon Quận 4 chi tiết: https://bachkhoaland.com/du-an-can-ho-sunshine-horizon-quan-4/

    >>>>Xem thêm tin tức cập nhật 24/7 dự án Sunshine Horizon TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)