Dự Án Vincity Quận 9 Sẽ Trở Thành Siêu Đô Thị Kiểu Mẫu Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi trung, 15/12/18.

  1. trung
    Offline

    trung New Member
    • 6/11

    Bài viết:
    42
    Độc giả quan tâm lịch thanh toán vui lòng xem ngay tại: site http://canhojamilakhangdien.com.vn/vincity-grand-park-quan-9/

    [​IMG]

    Mô hình nhà phố hiện đại: khu nhà phố Quận 9 là một trong các dự án nâng tầm dự án căn hộ Vincity Grand Park Q9 lên cực kỳ nhiều với mô hình vừa ở vừa kinh doanh.

    Vincity Quận 9 được biết đến là một tổ hợp gồm các sản phẩm nhà ở phổ biến như căn hộ giá tốt nhất, shophouse thương mại, villa giá phải chăng …tất cả đều hướng tới các đối tượng khách hàng sở hữu nguồn thu nhập bình dân muốn có cho mình một căn hộ.

    Cùng với mô hình đô thị ưu việt từ Singapore, dòng sản phẩm VinCity còn bổ sung thêm các tiện ích mới đáp ứng các nhu cầu nâng cao sức khỏe, sảng khoái tinh thần, gắn kết tình thân gia đình, bè bạn. Đó là các công viên gym ngoài trời có quy mô lên đến hàng trăm máy tập, xen kẽ không gian xanh; công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng ngoài trời. Đây là không gian tuyệt vời cho những hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện thể chất của cư dân tương lai.

    Trong thời đại ngày càng lớn mạnh như hiện nay, lượng cư dân dồn về khu vực trung tâm trọng điểm thành phố để an cư cũng ngày 1 nhiều, dẫn đến thực trạng quá tải chỗ ở và nâng cao giá. Một vài nhà đầu tư đã quyết định lựa chọn khu vực ven đô, nơi sở hữu quỹ đất rộng, môi trường thoáng đãng, trong lành để phát triển các dự án bất động sản. TĐ Vingroup đã tiên phong và quyết định xây dựng Vincity Quận 9 tại quận 9.

    Với quyết tâm đem đến luồng gió mới cho lĩnh vực bất động sản phân khúc tầm trung, đáp ứng tốt thị yếu của quý khách về căn hộ chung cư hiện đại, tiện nghi, tiện ích phong phú cùng giá cả hợp lý, những dự án Vincity sẽ là sự lựa chọn sáng giá dành cho những người dân và khu vực lân cận mang nhu cầu về nhà ở

    Dự án căn hộ Vincity Grand Park Q9 được biết tới là 1 tổ hợp gồm các sản phẩm nhà ở đa dạng như căn hộ giá tốt nhất, shophouse thương mại, villa giá rẻ …tất cả đều hướng đến những đối tượng người mua có nguồn thu nhập bình dân muốn có cho mình một căn hộ.

    Vincity Q9 là dự án thuộc phân khúc nhà ở bình dân, hướng đến đối tượng người mua là các người có thu nhập thấp và trung bình. Do nằm ở vùng ven đô, khu villas Vincity Quận 9 tại khu vực quận 9 có điểm cộng khi sở hữu diện tích đất rộng tới 365ha, môi trường sống thông thoáng, không chịu tác động của ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn vô cùng thuận tiện để kiến tạo 1 không gian sống chất lượng. Theo như quy hoạch của dự án, tại Vinhomes Vincity Quận 9, tập đoàn Vingroup sẽ dành hơn nửa quỹ đất để xây dựng khuôn viên cảnh quan, cây xanh cùng với các khối tiện ích cần thiết để phục vụ cho người dân.

    Hiện tại thì bên phía tập đoàn bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 đang vô cùng lôi cuốn được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc giữ chỗ để đảm bảo thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục update ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy vậy quý khách hàng cũng có thể liên hệ để được tư vấn thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng

    Nội dung có tham khảo từ site: website www.canhojamilakhangdien.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)