Du học Mỹ - Bạn biết gì về chi phí xin Visa?

Thảo luận trong 'Làm hộ chiếu visa' bắt đầu bởi annguyen, 15/12/15.

  1. annguyen
    Offline

    annguyen New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    1
    Chi phí xin Visa du học Mỹ hiện nay không phải là mức tiền mà chúng ta phải chi trả. Các chí phí khác bao gồm ăn ở, sinh hoạt và học tập cũng là điều mà các bậc phụ huynh đều quan tâm đến. Khoản tiền này tùy thuộc theo lối sống cá nhân và việc lựa chọn trường học của du học sinh. Thường thì, chi phí học các trường cao đẳng và đại học rất khác nhau. Học phí là khoản tiền tiêu tốn nhiều nhất trong đa số các chi phí học tập của bản thân. Số tiền có thể dao động từ 10.000 - 50.000 USD/năm.
    [​IMG]

    Chi phí ăn ở tùy thuộc những nhu cầu cá nhân và khu vực mà bạn sinh sống. Ví dụ như ở những trường đại học luôn luôn tiêu tốn nhiều tiền hơn ở ngoài trường. Các sinh viên đại học (lấy bằng cử nhân) tại 1 vài trường đại học có khả năng được yêu cầu ở lại trường trong năm học đầu tiên, điều này có thể nâng cao mức chi phí sinh hoạt đáng kể. Việc chúng ta muốn ở với bạn bè hoặc ở 1 mình cũng sẽ ảnh hưởng đến khoản tiền.

    Số chi phí phòng trọ có thể dao động từ 3.000 đến 8.000 đô la Mỹ mỗi năm. Nếu bạn thuê 1 ngôi nhà thì phải nhớ rằng bạn phải chịu thêm những mức chi phí phụ chẳng hạn như nội thất, tiền điện, điện thoại cùng với chi phí đi lại.
    [​IMG]

    Đa số trường đại học đưa ra kế hoạch bữa ăn cho sinh viên để cho phép bữa tối được phục vụ tại trường. Các chương trình này được đưa ra cùng nhiều cấp độ lựa chọn hợp lý với tình hình kinh tế riêng của các sinh viên. Hầu hết những trường đại học cũng đòi hỏi học sinh nộp lệ phí bảo hiểm y tế để bạn có thể dùng những đồ dùng y tế tại trường cho việc làm xét nghiệm cơ bản, khám sức khỏe và lấy thuốc trong trường hợp bị những bệnh thông thường như là sổ mũi, nhức đầu, sốt… Bảo hiểm trên khoảng chưa đến $1.000 mỗi năm.

    [​IMG]
    Các khoản chi phí phụ là lệ phí dành cho những hoạt động của học sinh lên đến vài trăm đô la hàng năm, đồng thời khoản tiền mua sách giáo khoa có thể trong phạm vi từ 500 đến 1.500$ mỗi năm.
    Mọi chi tiết về thủ tục định cư Mỹ diện đầu tư quý khách vui lòng liên hệ Dịch Vụ Cali chúng tôi qua hotline (08) 3848.1251 - 3848.1250 để được hổ trợ tư vấn trực tiếp​
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)