Giàn phơi thông minh ở đà nẵng

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 25/10/20.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    491
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ chọn mua giàn phơi đồ thông minh tại Đà Nẵng đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu.

    Trung bình với nhu cầu quần áo hằng ngày, một người thường dành ít nhất là 2,3 lần một tuần cho việc giặt giũ quần áo. Đó cũng chính là lý do nhiều hộ gia đình đã chuyển sang chọn lựa giàn phơi thông minh để cải thiện hiệu quả bằng cách tiết kiệm thời gian và phân phối đồ đón ánh nắng tốt hơn.

    Hãy liên hệ trực tiếp số điện thoại 0935 017 886 để được tư vấn cụ thể cho sản phẩm.

    1. Cấu trúc của giàn phơi đồ thông minh Đà Nẵng

    Cũng vì đặc điểm riêng của thời tiết tại khu vực miền Trung, các thiết kế giàn phơi quần áo được cung cấp bởi các doanh nghiệp khác nhau tại Đà Nẵng đa số đều hướng đến thiết kế giàn phơi thông minh. Giàn phơi gắn trần được cố định vào trần hoặc tường cao, có thiết kế cầu trục để quay xuống phơi đồ và quay lên khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích. Nhờ thế, thiết kế này giúp cho chủ nhà tiết kiệm được rất nhiều diện tích đặt giàn phơi, và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của người sử dụng.

    Dù có nhiều thiết kế khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, cấu trúc của giàn phơi thông minh Đà Nẵng đều gồm 3 bộ phận chính: bộ tời, bộ ròng rọc và 2 thanh phơi.

    [​IMG]

    Giàn phơi HP-03 chính hãng được bán tại Đà Nẵng



    Vì vậy, để chọn lựa 1 bộ giàn phơi chất lượng tốt, bạn chỉ cần tìm hiểu tập trung vào 3 bộ phận này: vật liệu được sử dụng cho bộ giàn phơi có tốt hay không, khả năng chống gỉ, khả năng chịu lực, hiệu quả hoạt động của bộ ròng rọc có trơn tru không và lựa chọn thiết kế phù hợp cho căn nhà của bạn.

    1.1 Bộ tời giàn phơi
    [​IMG]

    Bộ tời giàn phơi thông minh

    Đây là bộ phận có chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động nâng lên, hạ xuống của giàn phơi. Bộ tời tốt cần được sản xuất từ những chất liệu chống oxi hóa, không bị gỉ trong quá trình sử dụng như hợp kim nhôm hay inox.

    Bộ tời hiện có 2 dạng thiết kế: thiết kế dạng rời và thiết kế tay quay liền. Trong đó dạng thiết kế tay quay liền được đánh giá cao hơn trong nhu cầu sử dụng thường ngày do nó loại bỏ được những vấn đề bị rơi, bị gãy tay quay khi sử dụng. Ngoài ra nó còn có khả năng chịu lực được tốt hơn.

    1.2 Bộ ròng rọc giàn phơi
    [​IMG]

    Bộ tời giàn phơi thông minh Hòa Phát

    Bộ ròng rọc bao gồm dẫn hướng, buli và dây cáp. Trong đó dây cáp là phần quan trọng nhất vì nó là phần chịu tải, đảm bảo độ bền và chắc chắn của giàn khi nâng lên và hạ xuống; còn bộ phận dẫn hướng và buli trong các bộ giàn gần như đều giống nhau. Với loại giàn phơi tốt, dây cáp phải được tạo từ chất liệu inox để đảm bảo không rỉ, không giãn trong quá trình sử dụng, đem lại độ bền cao hơn.

    1.3 Thanh phơi
    Thanh phơi là phần dùng để treo đồ. Trên thị trường hiện nay có hai loại thanh phơi là thanh phơi bằng nhôm hoặc thanh phơi inox. Điểm khác biệt cơ bản của 2 loại thanh phơi này là thanh phơi nhôm thì có sẵn những lỗ khuyên để móc mắc áo vào, còn thanh phơi inox thì không có khuyên mà thay vào đó là các móc treo bằng nhựa hoặc sắt được gắn vào.

    [​IMG]

    Giàn phơi thông minh Đà Nẵng

    Trong thực tế sử dụng, chất liệu nhôm lại được đánh giá cao hơn inox cho bộ phận thanh phơi. Vì vốn dĩ chất liệu inox khá nặng, nên các thanh phơi inox được chế tạo tròn, và rỗng ở bên trong, nó làm cho thanh phơi dễ bị cong võng hơn nhiều. Ngoài ra các móc khuyên rời như đã nói ở trên cũng dễ rơi gãy hơn so với chất liệu nhôm khi được đúc trực tiếp nguyên khối trên giàn. Tuổi thọ của chất liệu nhôm này còn lên đến 10 năm.

    2. Những lợi ích khi sử dụng giàn phơi đồ thông minh của Hòa Phát
    Giàn phơi đồ thông minh chúng tôi giới thiệu ở đây là thương hiệu Hòa Phát – một thương hiệu nổi tiếng nhiều năm trong lĩnh vực này và đang được phân phối rộng rãi, phố biến khắp nơi trên toàn quốc. Vậy hãy tìm hiểu xem tại sao giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát phù hợp với thị trường khí hậu đặc trưng của Đà Nẵng như thế nào?

    [​IMG]

    Giàn phơi thông minh tiện ích cho Phụ Nữ


    2.1. Chất lượng sản phẩm luôn ở vị trí số một trên thị trường
    Giàn phơi thông minh Hòa Phát ở Đà Nẵng là nhãn hiệu giàn phơi đã có mặt và nổi tiếng lâu năm trên thị trường Việt Nam. Với tên tuổi thương hiệu đã nhiều năm trong lĩnh vực này, khi bạn tìm kiếm cụm từ giàn phơi đồ thông minh, nhãn hiệu Hòa Phát được nhanh chóng hiện ra trên tất cả các thị trường từ Bắc đến Nam với chất lượng và phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng.

    Không những chịu được điều kiện bất thường của thời tiết mà giàn phơi cũng sẽ không bị biến dạng, cong méo trong thời gian dài sử dụng. Với trọng tải lên tới 55 kg, các hộ gia đình có thể thoải mái phơi phong cùng một lúc nhiều bộ quần áo mùa đông, thậm chí cả những chiếc chăn bông nặng.

    Liên hệ giàn phơi thông minh tại tphcm
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)