Hướng dẫn decor spa mini đẹp, thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 21/11/22.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    580
    Spa mini là mô hình kinh doanh đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn vì chi phí đầu tư ban đầu ít, thu hồi vốn nhanh. Tuy nhiên làm thế nào để thiết kế, decor spa thu hút khách hàng mới là yếu tố quan trọng được chủ đầu tư quan tâm. Dưới đây là hướng dẫn decor spa mini thu hút khách hàng, cùng đón xem nhé!
    [​IMG]

    Hướng dẫn decor spa mini đẹp, ấn tượng
    Màu sắc và bố trí tạo ấn tượng cho khách hàng khi bước chân vào spa
    Spa mini có không gian rất khiêm tốn, chính vì vậy nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng như: kem, nâu, xanh… để tạo tạo sự rộng rãi cho không gian. Tránh lựa chọn những gam màu nóng vì có thể gây ra cảm giác bức bối, ngột ngạt, khó chịu cho khách hàng. Màu sắc nên phù hợp với phong cách thiết kế, thông điệp mà chủ spa muốn truyền tải cho khách hàng.

    Các giường massage phải sạch sẽ, được ngăn cách riêng biệt bởi cách mành rèm, vách để tạo ra cảm giác riêng tư cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại spa

    Hương thơm
    Việc sử dụng hương thơm cũng giúp tăng trải nghiệm của khách hàng. Mùi hương có thể kích thích các giác quan, sử dụng hương thơm giúp tinh thần của khách hàng trở nên thoải mái, dễ chịu. Chú ý nên sử dụng những loại mùi hương làm từ nguyên liệu từ thiên nhiên, tránh làm từ chất hóa học vì có thể gây hại sức khỏe cho khách hàng.

    Âm nhạc
    Trong decor spa nên kết hợp âm nhạc vì âm nhạc có khả năng đem lại cảm giác nhẹ nhạc, thư giãn cho khách hàng. Giúp hiệu quả của việc trị liệu tại spa đạt cao nhất.

    Sử dụng nến thơm và tranh treo tường
    Decor spa sử dụng nến thơm và tranh treo tường cũng là một sự lựa chọn độc đáo.

    Nến thơm tạo không gian lãng mạn, ấm cúng cho spa. Ngoài ra, nến thơm còn mang lại cảm giác thư thái, tươi mát nhờ hương thơm mềm mại của nó. Chỉ cần đặt chúng trong giá nến hoặc sử dụng những chiếc cốc xinh xắn. Ánh nến xuyên qua lớp kính tạo hiệu ứng màu sắc thú vị, bắt mắt.

    Đối với những bức tranh treo tường, nên chọn những bức tranh mang hơi hướng nghệ thuật trừu tượng như tranh sơn dầu, tranh hang động hay tranh nghệ thuật dân gian tùy thuộc theo phong cách spa mà bạn đang hướng tới.

    Decor spa mini bằng gương
    Spa mini có một diện tích khá khiêm tốn, do vậy các đồ vật nội thất bên trong phải được thiết kế và bố trí phù hợp để tiết kiệm diện tích tối đa. Vì vậy có thể decor bằng những tấm gương sẽ giúp tạo chiều sâu cho spa, mang lại cảm giác rộng rãi, thảo mái cho khách hàng.

    Hướng dẫn decor spa theo phong cách
    Decor spa theo phong cách hiện đại
    Phong cách hiện đại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đây là phong cách thiết kế không cầu kì, đơn giản. Với phong cách thiết kế hiện đại sẽ tạo ra không gian rộng rãi cho spa, nội thất thường lựa chọn giữa màu sắc và ánh sáng mang đến cho spa sự tinh tế và trẻ trung.

    Decor spa theo phong cách thiên nhiên
    Đây là phong cách thiết kế cho phép khách hàng vừa trải nghiệm dịch vụ spa vừa hòa mình vào không gian ngoài trời trong lành. Đối với một spa mini có diện tích khiêm tốn, bạn không thể mang đến cho mình một không gian tự nhiên lớn. Tuy nhiên, bạn có thể tạo khung cảnh thiên nhiên nhân tạo bằng cách sử dụng cây cối, cỏ nhân tạo, tranh vẽ theo chủ đề thiên nhiên. Khéo léo kết hợp với việc sử dụng màu sắc và âm thanh có thể mang lại trải nghiệm như thật cho khách hàng.

    Decor spa theo phong cách nghệ thuật
    Thiết kế spa mang tính nghệ thuật đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng các yếu tố kết hợp với nhau. Đối với phong cách này, bạn có thể thử chọn lọc những nét nghệ thuật của các nước trên thế giới và đưa vào trang trí. Một spa với một số phong cách như: Nhật, Thái, Hàn...chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

    Kết lại
    Trên đây là một số hướng dẫn cách decor spa mini sao cho thu hút khách hàng, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Ngoài ra nếu bạn đang có ý định thiết kế spa mini các bạn vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công spa Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)