Lộ diện tay chơi mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi seoer, 1/9/19.

  1. seoer
    Offline

    seoer New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    320
    Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, hàng loạt dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Apec Group liên tục được triển khai tại khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam như Lạng Sơn, Huế, Mũi Né, Bình Thuận, Phú Yên, Quy Nhơn....

    Thành lập tháng 7/2006, Apec Group (Công ty CP Đầu tư Châu Á Thái Bình Dương) là cái tên được nhiều người biết đến trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Song không chấp nhận dừng lại ở vị trí của một nhà đầu tư tài chính đơn thuần, trong vài năm trở lại đây Apec Group "lấn sân" sang lĩnh vực bất động sản.

    - Xem chi tiết dự án Lock IDAX Token (IT) mới nhất.

    Điều đặc biệt, Apec Group không nhắm vào các thị trường truyền thống như Hà Nội hay TPHCM như nhiều doanh nghiệp BĐS khác mà mạnh dạn chọn cho mình hướng đi riêng tấn công vào thị trường tỉnh với dự án đầu tiên trong hành trình là dự án tại ngã ba Bắc Nam Gia Sàng, Tp. Thái Nguyên.

    Tại các tỉnh công nghiệp khác như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Apec Group tiếp tục tung ra những dòng sản phẩm condotel doanh nhân/chuyên gia và tạo dấu ấn lớn tại các thị trường này. Đặc biệt tại Bắc Ninh, khách sạn Mandala Hotel & Spa đạt 80% công suất phòng sau 8 tháng vận hành.

    Hai năm trở lại đây, tập đoàn này tiếp tục tấn công vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại những vùng đất mới. Để chuẩn bị cho chiến lược này, Apec Group đã hợp tác với thương hiệu quản lý khách sạn Swiss Spirit Hospitality và trở thành đối tác chiến lược với tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới – Wyndham Hotels Group.

    - Dự án SToken mới nhất cho nhà đầu tư 4.0

    Sau khi bắt tay cùng các thương hiệu lớn, Apec Group tung ra thị trường hàng loạt dự án nghỉ dưỡng quy mô với chuỗi condotel 5* Apec Mandala Wyndham tại hàng loạt các tỉnh thành từ Lạng Sơn, Huế, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận, Quy Nhơn…

    Các dự án của tập đoàn này như Apec Mandala Wyndham Phú Yên và Apec Mandala Wyndham Mũi Né đều đang là tâm điểm của thị trường các tỉnh. Tiếp đây, Apec Group tiếp tục tung ra dòng sản phẩm căn hộ du lịch 4.0 tại các thị trường Huế, Phú Yên, Quy Nhơn hứa hẹn cũng sẽ tạo ra những xu hướng đầu tư mới trên thị trường.

    Tập đoàn APEC đặt mục tiêu giai đoạn 2020 – 2025 sẽ cung cấp ra thị trường hàng chục ngàn căn condotel chuẩn 5 sao quốc tế và trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam, nâng tầm Việt Nam trở thành top điểm đến hấp dẫn nhất thế giới

    Được biết, ngoài đẩy mạnh đầu tư vào BĐS, Apec Group bước đầu đã tìm kiếm và đặt vấn đề hợp tác với các công ty lữ hành quốc tế để đưa du khách tới Việt Nam song song với đó là tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục phụ du lịch tại địa phương.

    Mới đây, quỹ đầu tư khởi nghiệp Apec Capital đã ra thông báo chính thức đầu tư gần 1 triệu USD cho dự án "Mandala Inn". Nguồn vốn này sẽ được đầu tư vào Mandala Inn dưới dạng vốn góp nhằm xây dựng một chuỗi khách sạn nhượng quyền công nghệ với tham vọng mở rộng ra 600 cơ sở lưu trú trên toàn Việt Nam trong một năm tới.

    - Đánh giá dự án Cloud Token có nên trữ coin/token không.

    Ngoài BĐS, Apec Group lên kế hoạch triển khai Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo - Apec Innovation Hub tại hàng loạt các tỉnh thành như Mũi Né, Huế, Bắc Giang… để hỗ trợ và tạo động lực phát triển cho các doanh nghiệp trẻ địa phương, cũng là cái nôi phát triển nguồn nhân sự trẻ tài năng góp phần phát triển du lịch, kinh tế của các địa phương.
     
: bds

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)