Lò vi sóng Sharp hoạt động nhưng thức ăn không nóng

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 23/1/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    733
    Lò vi sóng Sharp là một thiết bị tiện dụng được tương đối nhiều gia đình lựa chọn sửa dụng. 1 Số lò vi sóng tích hợp nướng giúp việc nấu nướng, hâm nóng thức ăn thật dễ dàng. Nhưng, trong quá trình sử dụng thiết bị có thể gặp những sự cố ảnh hướng tới chức năng hoạt động, bạn cần tìm đơn vị sửa lò vi sóng Sharp uy tín tại TP.HCM hỗ trợ khắc phục kịp thời.

    Việc có hay phải sửa lò vi sóng Sharp lúc dùng hay không phụ thuộc vào cách bạn sử dụng. Hẳn nhiên đây là chân lý khi dùng các trang bị điện gia dụng. Trong trường hợp bạn không muốn mình phải tốn kém chi phí sửa chữa. Hoặc phải mua chiếc lò vi sóng sharp mới, cần thực hành những điều sau:




    >>> Xem thêm: bảo hành sản phẩm lò vi ba sharp




    [​IMG]



    + Tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của lò vi sóng Sharp ở tài liệu kèm theo.

    + Thường xuyên thực hiện việc vệ sinh, bảo dưỡng lò vi sóng Sharp. Việc vệ sinh cần tiến hành ngay sau mỗi lần dùng. Lò vi sóng là đồ gia dụng sử dụng theo mùa nên trước và sau mùa đông, cần bảo dưỡng đúng quy trình.


    Các hư hỏng cần sửa lò vi sóng Sharp thường gặp?


    Lò vi sóng cũng như các thiết bị gia dụng khác, không tránh khỏi hư hỏng lúc dùng. Bởi đây là thiết bị điện, việc đảm bảo không xảy ra bất kỳ hư hỏng gì là điều khó khăn. Trung tâm sửa lò vi sóng Sharp xin liệt kê một số hư hỏng thường gặp sau:



    [​IMG]




    Lò vi sóng Sharp hoạt động nhưng thức ăn không nóng


    Mặc dù lò vi sóng Sharp vẫn vận hành thông thường tuy nhiên thức ăn không được nóng. Hiện tượng này thường xảy ra lúc thiết bị có tiếng ồn ù ù bất thường. Lỗi này người sử dụng chẳng thể tự khắc phục. Vậy nên, chị em nội trợ nhất định phải gọi cho thợ sửa lò vi sóng Sharp.

    Đĩa lò vi sóng Sharp không xoay


    Khi vận hành bình thường, lò vi sóng Sharp làm nóng toàn bộ thức ăn nhờ đĩa xoay tròn. Bởi thế, nếu như đĩa lò vi sóng không xoay được tức là một phần thức ăn sẽ bị nóng cháy. Phần còn lại không xúc tiếp với sóng, vẫn khô lạnh. Trước khi gọi thợ trung tâm bảo hành chính hãng baohanh-sharp.com, bạn có thể thực hành một số thao tác:

    + Rà soát khớp nối nhựa bên dưới khay quay lò vi sóng.

    + Coi xét vòng và con lăn xem có bị lệch hoặc kẹt do có cặn bẩn.

    + Kiểm tra đĩa xoay có đặt đúng trục xoay của lò vi sóng hay không.

    Kiểm tra xử lý những nội dung trên, đĩa lò vẫn không quay, hãy gọi thợ sửa lò vi sóng Sharp. Bởi khi này, động cơ quay đĩa xoay không vận hành bình thường.



    [​IMG]




    Phím bấm trên bảng điều khiển lò vi sóng Sharp không hoạt động


    Trong giai đoạn sử dụng, phím bấm trên bảng điều khiển có thể không hoạt động bình thường. Do việc thường xuyên ấn thẳng cánh khiến mạch bên dưới phím bị đứt. Hoặc khi vệ sinh lò vi sóng, bạn dùng khăn ướt, có nhiều nước nên mạch bị chập.

    Dẫn tới, khả năng tiếp nhận yêu cầu từ người dùng bị suy giảm. Để khắc phục hư hỏng này, bạn cũng cần sự hỗ trợ của thợ sửa lò vi sóng Sharp.

    Trên đây là 3 hư hỏng thường gặp lúc dùng lò vi sóng Sharp. Bạn hoàn toàn có thể tránh những hư hỏng này bằng cách triệt tiêu nguyên do.



    Hãy liên hệ ngay với Trung tâm tu chỉnh lò vi sóng - https://baohanh-sharp.com/ho-tro-bao-hanh/ để được lợi dịch vụ sửa chữa lò vi sóng tại TPHCM tốt nhất . Với đội ngũ khoa học giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, thái độ phục vụ nhiệt liệt chu đáo, với trang thiết bị hiện đại, linh kiện thay thế nhập khẩu hàng hiệu đảm bảo cho quá trình dùng thiết bị an toàn hiệu quả, chế độ bảo hành hậu mãi uy tín đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)