Mách bạn cách mặc xinh du lịch mùa Đông

Thảo luận trong 'Style thời trang' bắt đầu bởi quanghepro, 13/12/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro New Member
    • 8/11

    Bài viết:
    80
    Giáng sinh đang đến gần, nhiều người đang nhem nhóm kế hoạch chuẩn chỉnh bị cho chuyến phượt xứ lạnh để thấm thía không gian lạnh giá đích thật của mùa đông. Và nếu bạn đang tự hỏi phượt ngày đông mặc gì cho đẹp? thì hãy tìm hiểu thêm bài viết bên dưới đây để vừa thời trang và năng động mà không phải lo ngại sợ cái lạnh làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Xem thêm:Mách bạn gái cách mặc đẹp đi học không sợ gió lạnh

    Áo giữ nhiệt

    Phục trang giữ nhiệt mang lớp vải mỏng nhẹ lại có chức năng giúp cho tất cả những người mặc giữ ấm cơ thể siêu vượt trội. Nhờ chất vải và công nghệ may heattech, tạo ra vải giữ nhiệt cực xốp mang 69% thể tích sợi vải là các khoang rỗng phương pháp nhiệt, giúp set đồ có công dụng giữ ấm cực kì hiệu quả.

    Chúng có thể tận dụng nhiệt năng tỏa ra từ khung hình con người, “giam hãm” lượng nhiệt ấy để chúng không thoát ra bên ngoài. Nhiệt độ thân hình con người ở mức thông thường là 37 độ, khi lượng nhiệt như thế có thể được giữ lại trong thời tiết lạnh giá trời đông,.

    Quần áo nỉ

    Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng quần bò thực chất lại ko được khuyến khích để đưa đi lúc đi du ngoạn xứ lạnh. Quần jeans thường gia công bằng chất liệu ko co giãn, chức năng giữ ấm kém bởi thế các bạn trẻ bắt buộc phải mặc thêm một lớp quần tất bên phía trong. Song diều đó lại làm cho lớp quần áo cộm lên, ảnh hưởng tới việc vận động và đi lại trong chuyến du lịch.

    Áo khóac ngoài

    So với set đồ áo khoác bên ngoài ko kể, các bạn buộc phải xem xét chọn lựa các chiếc áo khoác bên ngoài gió mang phần bên ngoài cản gió, chống nước phòng trường hợp mưa bất ngờ hoặc sương sớm ở vùng núi như Sapa. Không những thế, các cái áo phao lông vũ rất nhẹ là việc chọn lựa sáng suốt bởi chức năng giữ ấm vượt trội mang lớp lông mềm mại và êm ấm bên phía trong, đồng thời lại mỏng nhẹ dễ dàng gói gém trong một chiếc túi nhỏ.

    [​IMG]

    Giày cao cổ

    Các đôi giày Thể Thao hoặc đôi boots cao cổ lót lông êm ấm được xem là mặt hàng xuất sắc để các bạn trẻ mang đi khi đi du lịch xứ lạnh. Ví như nơi bạn dự định đến với tuyết hay mưa lạnh, đừng quên chuẩn bị đôi giày chống nước như ủng, giầy converse da nhé!

    [​IMG]

    Một số trang phục giữ ấm khác

    Theo 1 nghiên cứu, 70% nhiệt của cơ thể thoát ra từ vùng mặt và đầu. Vì thế, hãy nhớ vật dụng không thiếu thốn tự trang cho chính mình với những món đồ giữ ấm cho khung hình như: khăn quàng cổ, mũ len, bịt tai, và khẩu trang… ngoài ra, tất chân và găng tay cũng chính là thứ không thể thiếu trong hành trang du ngoạn xứ lạnh.

    [​IMG]

    Với các lưu ý mặc đẹp khi đi phượt mùa đông bên trên, hi vọng sẽ góp thêm phần nào giúp đỡ bạn chuẩn bị thực kỹ hành trang để có những ngày nghỉ ngơi và thưởng ngoạn như mong muốn mà hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết giá rét. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)