Mẫu bàn học thời thượng cho phòng của bé gái

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi hieuind1, 1/12/15.

  1. hieuind1
    Offline

    hieuind1 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    10
    Bàn học cho bé gái nhập khẩu thời thượng Baby BL976B của Vương Quốc Nội Thất sẽ giúp cho nội thất phòng của các bé gái trở nên đáng yêu và giúp các bé học tập tốt hơn

    [​IMG]

    Trong những năm gần đây, việc chăm lo đến từng miếng ăn, giấc ngủ, vấn đề học tập, không gian sống của con đã không còn quá xa lạ đối với các bậc phụ huynh. Thấu hiểu được điều này, Vương quốc nội thất đã cho ra mắt những sản phẩm nội thất phòng trẻ em nhập khẩu tốt nhất, an toàn nhất để đem lại cho bé sự phát triển toàn diện.

    Trong đó, không thể không kể đến mẫu bàn học cho bé gái nhập khẩu thời thượng Baby BL976B kết hợp giá sách phía trên giúp trẻ có một không gian học tập lý tưởng, gọn gàng và hiệu quả hơn.


    [​IMG]


    Lấy cảm hứng từ những gì gần gũi, thân thiện nhất và đem lại cho trẻ không gian học tập hiệu quả, an toàn, mẫu bàn học trẻ em này giúp trẻ có hứng thú, động lực hơn để học tập hiệu quả nhất.

    Kích thước:
    Bàn học: 1200*1200*1900mm

    Các mẫu thiết kế bàn học trẻ em của Vương Quốc Nội Thất hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé cùng bậc cha mẹ sự trải nghiệm thú vị trong không gian phòng ngủ của con mình. Chúng tôi luôn hướng tới sự thoải mái, thuận tiện và kích thích sự sáng tạo cho bé.

    Nội thất phòng trẻ em nhập khẩu của Vương Quốc Nội Thất là sự kết hợp hài hòa, tinh tế được chắt lọc từ những tinh hoa của cuộc sống, các sản phẩm luôn đạt đến sự hoàn hảo về tính sắc sảo và hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc, phù hợp với không gian, nhu cầu, tính cách, sở thích cho các bé.

    Mọi thông tin chi tiết về mẫu sản phẩm bàn học cho bé gái này xin vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: Showroom tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: (04).66.712.777 Or (04).66.711.777
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)